Build Sweet Home

แบบแต่งบ้านสวยๆ แนววินเทจ สวยงามอย่างมีเสน่ห์

Tweet
f Share

แม้แต่ละครย้อนยุคก็ยังมีคนชื่นชอบและติดละครกันเต็มบ้านเต็มเมืองกันได้ขนาดนี้ หรือนี้อาจจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลว่าทำไมการแต่งบ้านสไตล์วินเทจนั้นถึงได้รับความนิยมกันอยู่ ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้ก็จัดเต็มกับการแต่งบ้านแนววินเทจมากๆ เพื่อนๆที่ชอบและอยากแต่งบ้านแนววินเทจไม่ควรพลาดความงามและไอเดียการแต่งบ้านในวันนี้กันเลย ไปชมไอเดียแต่งบ้านสวยๆกันเลยครับ

แบบแต่งบ้านสวยๆ แนววินเทจ สวยงามอย่างมีเสน่ห์
เริ่มต้นเมื่อเปิดประตูบ้านเข้ามาเราก็จะได้สัมผัสกับห้องนั่งเล่นสวยๆในบรรยากาศสไตล์วินเทจอย่างเต็มเปี่ยม โดยมีการปูพรมสีเขียวพร้อมลวดลายแนววินเทจที่ดูรับเข้ากับผนังวอลเปเปอร์สีแดงลวดลายที่ดูย้อนยุคและเข้ากันได้เป็นอย่างดี และไม่ว่าจะเป็นโคมตั้งพื้นหรือแม้แต่ของตกแต่งบ้านเล็กๆน้อยๆก็เข้ากับสไตล์การตกแต่งบ้านแนววินเทจได้อย่างลงตัว

การตกแต่งห้องนั่งเล่นสวยๆกับวอลเปเปอร์สีครีมที่มีลวดลายอันดูหรูหราและเข้าบ้านสไตล์วินเทจมากๆ แถมยังเลือกจัดวางเก้าอี้สีเขียวสวยๆที่เข้ากับพรมสีเขียวได้เป็นอย่างดี



ห้องอ่านหนังสือ สีชมพูสวยๆที่ดูย้อนยุคและรู้สึกสบายๆไปพร้อมๆกัน

ตัวอย่างการตกแต่งห้องรับประทานอาหารเองก็ไม่ควรพลาดชมกันเลยครับ เพราะลวดลายของวอลเปเปอร์นั้นก็ดูสวยงามมากๆ โดยวอลเปเปอร์สีแดงและสีทองลายวินเทจแบบนี้ ทำให้บ้านหลังนี้ดูน่าค้นหามากๆ


แบบห้องครัวสวยๆที่ดูเข้ากับการตกแต่งแนววินเทจได้เป็นอย่างดี โดยตู้ครัวจะเลือกใช้เป็นสีน้ำตาลเข้มและเพิ่มบรรยากาศที่ดูย้อนยุคกับผ้าม่านสีขาวบางๆลายลูกไม้


ห้องนั่งเล่นอีกห้องที่มาพร้อมวอลเปเปอร์ลายก้อนเมฆกับพื้นหลังสีครีม บรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายและน่าอยู่

แบบห้องน้ำเองก็ดูหรูหราและได้กลิ่นอายตามสไตล์วินเทจอย่างเต็มเปี่ยมครับ โดยห้องน้ำห้องแรกจะมาพร้อมวอลเปเปอร์สีทองที่ดูสวยงาม หรูหรามากๆ

ห้องน้ำอีกห้องจะเลือกใช้วอลเปเปอร์ที่ดูหวานและมีบรรยากาศการแต่งบ้านสไตล์วินเทจ

ทางเดินภายในบ้านก็ตกแต่งสไตล์วินเทจที่ดูสวยงามและน่าค้นหามากๆ



สุดท้ายเราก็ไปชมแบบห้องนอนสวยๆที่เข้ากับการแต่งสไตล์วินเทจกันต่อเลยครับ






All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านแนววินเทจแบบจัดเต็มกันขนาดนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆแนวนี้ มาดูที่นี้กันต่อเลย [28 ไอเดียแต่งบ้านแนววินเทจ]