Build Sweet Home

ตัวอย่างต้นไม้สวยๆปลูกริมรั้ว มาดูกันเลย

Tweet
f Share

การเลือกต้นไม้สำหรับปลูกริมรั้วนั้น ความสวยงามก็เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งต้นไม้ที่มีหลายๆสีนั้นก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้ามกันไปเลยครับ โดยในวันนี้เรามาดูไอเดียต้นไม้สวยๆปลูกริมรั้วกันเลย

ตัวอย่างต้นไม้สวยๆปลูกริมรั้ว มาดูกันเลย
สำหรับแบบต้นไม้ริมรั้วในวันนี้จะมีความพิเศษตรงที่ใบของต้นไม้จะเป็นสีแดงที่ปลายยอด โดยที่ส่วนอื่นๆยังคงเป็นสีเขียวสวยๆอยู่ และถ้าผมเข้าใจไม่ผิดต้นไม้ที่นำมาปลูกริมรั้วในวันนี้คือ ต้นยูคาลิบตัสแคระ หรือสนหอม(บางคนก็เรียกว่า สนแอฟริกา) ซึ่งต้นไม้ที่นิยมปลูกริมรั้วแล้วใบที่ปลายยอดเป็นสีแดงเหมือนกันคือ ต้นคริสติน่าที่จะได้รับความนิยมมากกว่าและสามารถหาซื้อได้ง่ายมากกว่าด้วยครับ แต่ว่าต้นยูคาลิบตัสแคระในวันนี้ก็มีความสวยงามและดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร แบบนี้คนที่เดินผ่านไปเดินมาก็ต้องมีหยุดชมความสวยงามของต้นไม้ริมรั้วสวยๆแบบนี้กันบ้างล่ะ







ข้อเสียของยูคาลิบตัสแคระตามตัวอย่างในวันนี้คือ ต้นไม้มีใบไม่หนามาก ทำให้ต้องปลูกชิดๆกันเพื่อให้กลายเป็นรั้วสีเขียวและเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้ ดังนั้นเพื่อนๆที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากๆ แนะนำให้มองเป็นต้นคริสติน่าจะดีกว่าครับ เพราะใบของต้นคริสติน่าก็จะใหญ่กว่า ทำให้รั้วต้นไม้ดูทึบมากกว่าครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างต้นไม้ริมรั้วสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูต้นคริสติน่ากันต่อเลย [ต้นคริสติน่า ไม้ริมรั้วสวยงาม]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กรกฎาคม 24, 25612018-07-24T05:09:48Z
Previous