Build Sweet Home

ไอเดียบ้านชั้นครึ่งสวยๆ ตกแต่งอบอุ่น น่าอยู่ บรรยากาศสบายๆ

Tweet
f Share

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆที่มีรูปทรงในสไตล์ยุโรปหลังนี้ เราจะได้ชมทั้งแบบบ้านสวยๆและบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านที่สวยงามและน่าอยู่มากๆครับ ดังนั้นเพื่อนๆที่กำลังมองหาไอเดียแต่งบ้านให้มีบรรยากาศสบายๆ น่าอยู่และดูหรูหราในขณะเดียวกันก็ไม่ควรพลาดชมตัวอย่างการแต่งบ้านหลังนี้กันเลยครับ

ไอเดียบ้านชั้นครึ่งสวยๆ ตกแต่งอบอุ่น น่าอยู่ บรรยากาศสบายๆ
บ้านชั้นครึ่งสีครีมที่ดูสวยงามรับกับสนามหญ้าหน้าบ้านสีเขียวสวยๆได้เป็นอย่างดี และบริเวณทางเดินเข้าบ้านก็ยังตั้งโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งเล่นเอาไว้ด้วย แล้วพอเราเดินมาถึงด้านหลังบ้านก็จะพบกับสนามหญ้าหลังขนาดเล็ก พร้อมกับลานหลังบ้านโต๊ะเก้าอี้อีกชุดนึง แบบนี้เพื่อนๆที่ชอบออกมานั่งเล่นรับลมนอกบ้านน่าจะถูกใจกันเลยครับ เพราะมีที่นั่งเล่นอยู่หลายที่เลย







สำหรับตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสวยๆนั้นจะทาสีภายในบ้านเป็นโทนสีน้ำตาลอ่อน แล้วเมื่อปะทะเข้ากับแสงไฟสีส้มก็ทำให้บรรยากาศภายในบ้านนั้นยิ่งดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นก็ยังออกแบบให้บริเวณห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหารมีเพดานที่สูงเป็นพิเศษ ทำให้พื้นที่อยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัวนั้นดูโปร่งโล่งและน่าอยู่มากๆเลยครับ


บริเวณสบายๆบริเวณโต๊ะรับประทานอาหาร






ตอนนี้เดินเข้ามาชมแบบห้องครัวสวยๆที่เน้นบรรยากาศอบอุ่นและหรูหราด้วยการเลือกใช้ตู้ครัวสีน้ำตาลเข้มที่เข้าคู่กับท๊อปเคาน์เตอร์ครัวหินสวยๆ


ที่อยู่ติดกับห้องครัวจะเป็นห้องนั่งกินขนม จิบน้ำชาในยามบ่ายหรือยามที่อยากกิน :)


ตอนนี้เราก็ขึ้นไปชมบรรยากาศสบายๆและน่าอยู่ น่านอนพักผ่อนของการตกแต่งห้องนอนสวยๆกันต่อเลย




ที่นั่งเล่นหนังสืออันเงียบสงบ



เข้าไปชมแบบห้องน้ำสวยๆกันบ้างครับ


แม้แต่ห้องซักล้างก็ยังดูสวยงาม เป็นระเบียบเรียบร้อยมากๆ
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านชั้นครึ่งสวยๆและน่าอยู่กันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบบ้านหรูๆกันบ้างดีกว่า [ไอเดียแต่งบ้านหรูหรามากๆ]