Build Sweet Home

ไอเดียบ้านชั้นครึ่งสไตล์ยุโรป สวยงาม หรูหรามากๆ น่าอยู่สุดๆ

Tweet
f Share

แบบบ้านในสมัยนี้เริ่มมีรูปทรงที่เรียบง่ายมากขึ้นเรื่อยๆและขั้นตอนการก่อสร้างที่คล้ายกับการเล่นเกมส์ต่อตัวต่อ ทำให้มองไปทางไหนก็เริ่มจะเห็นแบบบ้านที่ดูคล้ายกันไปหมด แต่ทว่าไม่ใช่สำหรับแบบบ้านบ้านในวันนี้ครับ เพราะตัวอย่างบ้านที่เราจะไปชมกันในวันนี้จะมาออกแบบมาในเป็นแบบบ้านสวยๆในสไตล์ยุโรปที่มีเส้นสายอันสลับซับซ้อน เห็นแล้วต้องหยุดชมความงามกัน เอาล่ะครับ เราไปชมกันเลยว่ารูปทรงของตัวบ้านแบบนี้เพื่อนๆจะชอบกันบ้างไหมเอย

ไอเดียบ้านชั้นครึ่งสไตล์ยุโรป สวยงาม หรูหรามากๆ น่าอยู่สุดๆ
รูปทรงของตัวบ้านในวันนี้จะมีการเล่นระดับของหลังคารวมทั้งออกแบบให้บางส่วนของตัวบ้านมีความสูงที่สูงมากกว่า แล้วด้วยการทาสีภายนอกตัวบ้านเป็นสีครีมสวยๆแบบนี้ก็ทำให้บรรยากาศบ้านชั้นครึ่งหลังนี้ดูน่าอยู่มากๆเลยครับ และนอกจากตัวบ้านที่ออกแบบมาสวยงาม การจัดสวนรอบๆตัวบ้านเองก็ช่วยเสริมให้บ้านชั้นครึ่งหลังนี้มีบรรยากาศที่น่าอยู่มากขึ้นครับ




จากสวนหน้าบ้านเรามาทางด้านหลังบ้านกันบ้างก็จะพบสวนหลังบ้านบรรยากาศดีๆที่น่านั่งเล่น พร้อมที่นั่งเล่นนอกบ้านสวยๆใต้ชายคาครับ เป็นตัวอย่างการจัดสวนที่บ้านที่สวยมากๆเลยครับ





ตอนนี้เราก็เข้ามาชมความหรูหราและความสวยงามของการตกแต่งภายในบ้านกันต่อเลยดีกว่า โดยการตกแต่งภายในบ้านก็มีกลิ่นอายตามสไตล์ยุโรปอยู่มาก และด้วยการที่เป็นบ้านชั้นครึ่งก็ออกแบบบริเวณห้องนั่งเล่นนั้นมีเพดานสูงมากๆเป็นบ้านแบบ double space ที่อยู่อาศัยรู้สึกว่าบ้านโปร่งโล่งมากๆ แล้วยิ่งนำมารวมกับวิวสวนสวยๆแบบนี้แล้ว เราก็จะได้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นสุดชิวกันเลยครับ





แล้วตามสไตล์การตกแต่งบ้านที่ได้รับอิทธิพลจากยุโรป เราก็จะมีห้องนั่งเล่น ห้องรับแขกและห้องอ่านหนังสือตามส่วนต่างๆของตัวบ้าน เราลองเดินชมการตกแต่งบ้านชั้นครึ่งสวยๆหลังนี้กันเลย




แบบห้องครัวสวยๆที่ดูคลาสสิคและน่าใช้งานมากๆ แถมยังมี Kitchen Island ขนาดใหญ่ที่พร้อมใช้งานเป็นเคาน์เตอร์ไปได้ในตัวด้วยครับ



ห้องรับประทานอาหารเองก็มีหลายห้องเช่นเดียวกัน ซึ่งจะมีห้องรับประทานอาหารเช้าที่อาจจะไม่ต้องการความเป็นทางการในการทานข้าวมากนัก ไปจนห้องจิบน้ำชาสำหรับทานขนมในยามบ่าย






แบบห้องนอนสวยๆที่ตกแต่งให้มีบรรยากาศสบายๆน่านอน และมีกลิ่นอายของสไตล์คลาสสิคอยู่บ้าง




แต่แบบห้องที่ไม่ควรพลาดชมกันเลยก็เป็นห้องน้ำสุดสวยเลยครับ เพราะภายในห้องน้ำก็มีการเลือกลายวอลเปเปอร์ที่สวยและเข้ากับบรรยากาศการตกแต่งบ้านสไตล์ยุโรปมากๆเลยครับ




All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆสไตล์ยุโรปกันแล้วพร้อมการแต่งบ้านที่ดูหรูหรามากๆกับสไตล์ยุโรปในวันนี้ เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลย [ไอเดียบ้านชั้นเดียว บรรยากาศหรูหรา]