Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องคอนโด โมเดิร์นๆ สวยงาม น่าอยู่

Tweet
f Share

ห้องตัวอย่างคอนโดที่ตกแต่งได้อย่างสวยงามและน่าอยู่นั้น ส่วนมากก็มักตกแต่งในแนวโมเดิร์นซึ่งเป็นสไตล์การตกแต่งที่เหมาะกับห้องคอนโดเป็นอย่างมาก เพราะว่าการแต่งแนวโมเดิร์นมักจะช่วยให้ห้องคอนโดขนาดเล็กๆนั้นดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการแต่งคอนโดให้ดูสวยงามและน่าอยู่ในสไตล์โมเดิร์นกันเลยครับ

ไอเดียแต่งห้องคอนโด โมเดิร์นๆ สวยงาม น่าอยู่
ตอนนี้เรามักจะได้เห็นรูปภาพการแต่งห้องคอนโดที่จำลองจากคอมพิวเตอร์กันก่อนอยู่แล้ว ซึ่งทีนี้บางครั้งก็อาจจะตกแต่งออกมาได้เหมือนกับแบบจำลองจริงๆ แต่ในขณะที่หลายๆครั้งก็ไม่ได้สวยงามเหมือนกับตัวอย่างที่จำลองออกมา ซึ่งการแต่งคอนโดสไตล์โมเดิร์นนั้น โดยส่วนมากก็จะได้บรรยากาศที่ดูใกล้เคียงกับของจริงครับ โดยวันนี้เราจะได้ชมกันทั้งภาพที่ลองตกแต่งในคอมพิวเตอร์กันก่อน ลองมาดูกันว่าบรรยากาศจะดูดีขนาดไหน






ทีนี้เราก็มาชมตัวอย่างห้องคอนโดแต่งแนวโมเดิร์นของจริงกันเลย ลองมาดูที่ห้องนั่งเล่นสีขาวสวยๆกันเลยครับ โดยการแต่งห้องนั่งเล่นจะเหลือพื้นที่ทางเดินค่อนข้างมาก ทำให้เมื่อเปิดประตูห้องคอนโดเข้ามาจะเห็นได้ว่า ห้องคอนโดดูกว้างและน่าอยู่




แบบห้องครัวคอนโดสไตล์โมเดิร์นที่เน้นตู้ครัวสีขาว ซึ่งทำให้ห้องครัวขนาดเล็กๆนั้นดูกว้างขวางและน่าใช้งานมากๆครับ

ต่อมาเราก็เข้าไปชมการตกแต่งห้องนอนคอนโดสวยๆที่ดูโมเดิร์นและน่านอนพักผ่อนมากๆ โดยการออกแบบตู้เสื้อผ้าก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดี เพราะว่าตู้เสื้อผ้าจะเลือกใช้เป็นสีขาวทั้งหมด ทำให้ห้องนอนนั้นดูไม่เล็กจนเกินไปครับ


ห้องนอนอีกห้องก็ดูผ่อนคลายและน่านอนเช่นเดียวกัน



แบบห้องน้ำสวยๆที่ดูโมเดิร์นมากๆ ซึ่งเราจะได้ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องน้ำคอนโดกันสองแบบ ลองดูเพื่อนๆจะชอบห้องน้ำที่จัดวางแบบไหนมากกว่ากันครับ


ชมห้องตัวอย่างคอนโดแต่งสไตล์โมเดิร์น แต่งให้ห้องคอนโดเล็กๆดูกว้างมากขึ้นแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลย [แบบห้องคอนโด แต่งห้องประหยัดเงิน]