Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ ให้สวยงาม น่าอยู่ ดูตัวอย่างกันเลย

Tweet
f Share

บ้านทาวน์เฮ้าส์ถึงแม้ว่าจะมีผนังที่ต้องติดกับบ้านคนอื่นเขา แต่ว่าการที่เรามีบ้านเป็นของตัวเองได้ก็อาจจะเพียงพอแล้วสำหรับใครหลายๆคน ดังนั้นวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์ให้น่าอยู่กันเลยครับ แถมการตกแต่งแบบนี้ยังประหยัดเงินกันอีกด้วยน่ะ

ไอเดียแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ ให้สวยงาม น่าอยู่ ดูตัวอย่างกันเลย
สำหรับแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้น่าจะตัวอย่างให้บ้านจริงๆกันได้ไม่มากก็น้อย เพราะว่าภายนอกของบ้านทาวน์เฮ้าส์นั้นจะดูค่อนข้างเก่าเลย ยังไม่ได้ล้างและทาสีใหม่ให้ดูสวยงาม แต่ถึงกระนั้นแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้ก็มีบรรยากาศภายในบ้านที่ดูน่าอยู่มากๆครับ โดยพื้นที่หน้าบ้านทาวน์เฮ้าส์นั้นก็ออกแบบให้สามารถจอดรถได้ 2 คัน โดยทำการปูกระเบื้องเพิ่มเติม ซึ่งทำให้ทาวน์เฮ้าส์หลังนี้มีพื้นที่จัดสวนหน้าบ้านที่น้อยลงไปครับ โดยพื้นที่ในการจัดสวนจะเหลือไว้เฉพาะริมกำแพง ทำให้เราสามารถปลูกต้นไม้มาเพิ่มความเป็นส่วนตัว ทำให้เป็นรั้วต้นไม้สีเขียวได้




ระเบียงหน้าบ้านที่ต่อเติมหน้าต่างปิดเอาไว้ ทำให้ไม่ต้องกลัวฝน กลัวยุงกันเลย

ทีนี้เราก็เข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆกันเลย ซึ่งบรรยากาศภายในบ้านนั้นจะดูสบายๆ น่าอยู่ จัดวางเฟอร์นิเจอร์กำลังพอดี ทำให้ยังมีพื้นที่ว่างเหลืออยู่มาก ซึ่งช่วยให้ช่วงเวลาที่นั่งเล่นอยู่นั้นรู้สึกว่าบ้านกว้างและโล่ง น่าอยู่ครับ แถมยังช่วยประหยัดเงินในการแต่งบ้านด้วย เพราะเราใช้เฟอร์นิเจอร์เพียงไม่กี่ชิ้น


ถัดเข้าไปข้างในก็จะเป็นแบบห้องครัวเล็กๆที่จัดวางเป็นครัวแบบชิดผนังฝั่งเดียว ที่ออกแบบตกแต่งในโทนสีขาว ทำให้ห้องครัวขนาดเล็กแห่งนี้ดูไม่อึดอัดจนเกินไปครับ แถมยังได้ความรู้สึกที่ดูโมเดิร์นนิดๆอีกด้วย

ที่ด้านหลังบ้านจะเป็นลานซักล้างที่ต่อเติมให้ไม่ต้องกลัวฝนสาดเข้ามา และเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้ นอกจากนั้นก็เป็นพื้นที่ซักล้างที่ดูสะอาดตามากๆอีกด้วยครับ


ตอนนี้เราก็ไปชมการตกแต่งห้องนอนสวยๆง่ายๆภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้กันต่อ โดยห้องนอนจะมี 2 ห้องนอนและได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่าย น่าอยู่ทั้งคู่


แบบห้องน้ำที่ดูเรียบง่าย สบายๆ ตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งทาวน์เฮ้าส์สวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [แต่งทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ผ่อนคลาย น่าอยู่]