Build Sweet Home

บ้านสองชั้นครึ่ง สวยงาม น่าอยู่ บรรยากาศผ่อนคลาย

Tweet
f Share

บ้านที่มาพร้อมบรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆและน่าอยู่ในวันนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้กับเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบบ้านในฝันกันอยู่ครับ แถมยังมีการใช้สีทาภายนอกก็น่าสนใจเช่นเดียวกัน นอกจากนั้นเราจะดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านให้ดูน่าอยู่กันอีกด้วยครับ เอาล่ะครับตอนนี้เราไปชมแบบบ้านสองชั้นครึ่งสวยๆกันเลยครับ

บ้านสองชั้นครึ่ง สวยงาม น่าอยู่ บรรยากาศผ่อนคลาย
บ้านสองชั้นครึ่งสีครีมสวยๆที่มีการเลือกใช้สีฟ้ามาแต่งแต้มสีสันให้บ้านสีครีมหลังนี้ดูสดใสมากยิ่งขึ้น โดยบริเวณวงกบประตูหน้าต่างและระแนงไม้ที่เพดานบริเวณระเบียงบ้านก็ทาเป็นสีฟ้าสดใสทั้งหมด ซึ่งเป็นการไอเดียการจับคู่ระหว่างสีครีมกับสีฟ้าได้เป็นอย่างดีครับ แถมบริเวณระเบียงหน้าบ้านก็ดูผ่อนคลายน่านั่งพักผ่อนกันอีกด้วย






ที่ด้านหลังบ้านก็มีระเบียงบ้านให้นั่งผ่อนคลายกันอย่างเป็นส่วนตัวเช่นเดียวกัน โดยพื้นที่บริเวณใต้ระเบียงชั้นสองจะออกแบบให้เป็นโรงรถครับ



ตอนนี้เราก็เข้ามาชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านสองชั้นครึ่งสวยๆกันต่อเลย ซึ่งบรรยากาศภายในบ้านนั้นจะให้ความรู้สึกที่ดูหรูหรา อบอุ่นและน่าอยู่ไปพร้อมๆกันครับ โดยส่วนนึงก็มาจากการเลือกใช้พื้นบ้านเป็นพื้นไม้สีน้ำตาลสวยๆ แล้วตกแต่งให้ดูผ่อนคลายด้วยผนังสีครีมและเฟอร์นิเจอร์ที่ดูอบอุ่นและน่าใช้งานไปพร้อมๆกัน สำหรับห้องนั่งเล่นที่จัดวางโซฟาสีครีมน้ำตาลในห้องนั่งเล่นสีครีมที่มีบรรยกาศผ่อนคลายและน่านั่งเล่นมากๆ







แบบห้องรับประทานอาหารที่ดูหรูหราในบรรยากาศเป็นกันเองและความอบอุ่นภายในครอบครัว


ตัวอย่างห้องครัวสวยๆที่ดูน่าใช้งาน พร้อม Kitchen Island ที่ใช้งานเป็นเคาน์เตอร์บาร์ได้ในตัว ซึ่งทำให้เรามีพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มมากขึ้นครับ


โต๊ะทานอาหารอีกตำแหน่งในห้องครัวที่สามารถใช้เป็นห้องทานขนมในตอนที่จิบน้ำชายามบ่ายกันได้เลย

ตัวอย่างห้องเก็บของข้างห้องครัวที่ดูเป็นระเบียงเรียบร้อยมากๆ

ตอนนี้เราไปชมตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนสวยๆกันต่อเลยครับ โดยห้องนอนแต่ละห้องนอนนั้นจะดูผ่อนคลายและน่านอนมากๆ ซึ่งห้องนอนแต่ละห้องจะเลือกใช้โทนสีครีมที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายกันเป็นหลัก พร้อมการตกแต่งให้ห้องนอนดูโล่งมากที่สุด ทำให้ห้องนอนดูเป็นระเบียงเรียบร้อยและน่านอนมากๆครับ






ไอเดียตู้เสื้อแบบ walk-in closet ขนาดเล็กๆ


ห้องนั่งเล่นที่ชั้นบนสำหรับนั่งอ่านหนังสืออย่างเงียบสงบและมีสมาธิ



แบบห้องน้ำเองก็สวยงามและหรูหรามากๆ






ห้องของเล่นเด็ก


ข้างๆก็มีเครื่องออกกำลังกายสำหรับพ่อแม่ด้วยเลย

ห้องซักผ้าที่ดูสวยงามมากๆ
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นครึ่งสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแบบบ้านสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลย [บ้าน 2 ชั้นสวยงาม อบอุ่น น่าอยู่]