Build Sweet Home

แบบห้องคอนโดสีครีม ห้องนอนสีฟ้า สวยแค่ไหนมาดูกัน

Tweet
f Share


เวลาที่เดินชมตัวอย่างห้องคอนโดที่ตกแต่งเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้นก็จะเห็นแบบห้องตัวอย่างในโทนสีขาวกันเป็นส่วนมากเลย ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบสีขาว เพราะสีขาวนั้นสกปรกง่ายและเวลาที่เปิดม่านห้องคอนโดดูสว่างมากๆๆๆ ดังนั้นวันนี้เราเปลี่ยนบรรยากาศไปแบบห้องคอนโดสีครีมสวยๆและห้องนอนสีฟ้างามๆกันเลยครับ

แบบห้องคอนโดสีครีม ห้องนอนสีฟ้า สวยแค่ไหนมาดูกัน
ห้องนั่งเล่นกับโทนสีครีมก็เป็นอีกโทนสียอดนิยม แต่ว่าสำหรับการแต่งห้องคอนโดแล้วเราไม่ค่อยจะชมแบบห้องนั่งเล่นคอนโดสีครีมกันบ่อยมากๆนัก ซึ่งตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้ก็เลือกใช้สีทาภายในเป็นสีครีมอมเหลือง แล้วพอเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาวมาเข้าคู่กันก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นดูมีเสน่ห์และดูน่านั่งพักผ่อนกันมากๆเลยครับ




โซฟาสีครีมขาวที่ไม่ต้องกลัวว่าจะสกปรกมากนัก และดูเข้ากับผนังสีครีมอมเหลืองเป็นอย่างดี


แบบห้องครัวคอนโดขนาดเล็กที่จัดวางเป็นครัวแบบตัวยู (U-shaped kitchen) ซึ่งทำให้ห้องครัวดูเป็นสัดส่วนถึงแม้ว่าจะเป็นห้องครัวที่เปิดโล่งติดห้องนั่งเล่นคอนโดก็ตาม นอกจากนั้นแบบห้องครัวคอนโดเล็กๆแบบนี้จะก็มีพื้นที่เก็บของเยอะมากครับ


แบบห้องนอนคอนโดกับโทนสีฟ้าสวยๆ สำหรับตัวอย่างห้องนอนคอนโดในวันนี้มีกันถึง 2 ห้องและทั้งห้องก็เลือกสีฟ้าเป็นสีทาภายในห้องนอนกันด้วยทั้งคู่ โดยห้องนอนแรกนั้นจะมีการตกแต่งผนังหัวเตียงด้วยลายวอลเปเปอร์ดอกไม้สีขาวสวยๆ และผ้าม่านสีขาวเองก็ช่วยทำให้บรรยากาศภายในนอนนั้นดูผ่อนคลาย น่าอยู่มากๆ

ลองมาเปรียบเทียบห้องนอนสีฟ้าอีกห้องครับ ถ้าไม่มีวอลเปเปอร์สีขาวมาตัด บรรยากาศภายในห้องนอนอาจจะดูเป็นสีฟ้ามากเกินไปสำหรับบางคนครับ

แบบห้องน้ำดูเรียบง่ายกับกระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาว แต่เพิ่มเติมสีสันและคงแนวทางในการตกแต่งคอนโดด้วยม่านกันน้ำสีฟ้าสวยๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดสวยๆกับโทนสีครีมและสีฟ้ากันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งคอนโดน่าอยู่ มาดูตัวอย่างกันที่นี้ต่อเลยครับ [แต่งคอนโดน่าอยู่และประหยัดเงิน]