Build Sweet Home

สวนสัตว์ดีๆ ฟรีอีกด้วย ♥ ณ สวนสัตว์เปิด เขาประทับช้าง ราชบุรี

Tweet
f Share
ตอนนี้เวลาที่เราไปเดินห้างเราก็จะพบกับที่ให้เด็กๆเข้าไปเล่นกันเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเล่นเป็นบทบาทสมมุติหรือจะเล่นของเล่นต่างๆมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าถ้าอยู่ในห้างแล้ว ราคาก็โหดมิใช่น้อย ดังนั้นถ้าเราเปลี่ยนไปท่องเที่ยวตามที่ต่างๆใกล้กรุงเทพกันแล้ว เราก็จะได้อีกประสบการณ์นึงกันเลยครับ โดยในวันนี้เราจะไปเที่ยวสวนสัตว์ดีๆที่เปิดให้เข้าชมกันฟรีๆตลอดทั้งสวนสัตว์เลยครับ ซึ่งวันนี้เราจะไปสวนสัตว์เปิด เขาประทับช้างจังหวัดราชบุรี

สวนสัตว์ดีๆ ฟรีอีกด้วย ♥ ณ สวนสัตว์เปิด เขาประทับช้าง ราชบุรี
ช้าก่อนครับ พอได้ยินครับว่าราชบุรี เพื่อนๆอย่าเพิ่งนึกถึงสวนผึ้งกันน่ะ เพราะการเดินไปสวนผึ้งที่ราชบุรีนั้นต้องเดินทางต่อไปนานครับ แต่สำหรับสวนสัตว์เปิด เขาประทับช้างนั้นจะอยู่ในอำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี ขอบอกเลยจากกรุงเทพเดินทางไปประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าถึง 2 ชั่วโมงนิดๆก็ถึงแล้วครับ ใกล้มากๆ ซึ่งระยะที่ใช้ก็ประมาณเดียวกับการเดินทางไปสัตว์เปิดเขาเขียวเหมือนกันครับ


สถานที่ตั้งสวนสัตว์เปิด เขาประทับช้าง
จะค้นหาตามชื่อสวนสัตว์หรือจะใส่ตำแหน่ง GPS ไปก็ได้ - 13.6121013,99.6581175
***คำเตือน - เนื่องจากสัตว์แห่งนี้จะตั้งอยู่ในป่า ดังนั้นลิงป่าจึงมีเยอะ ทำให้รถของท่านอาจจะมีลิงขึ้นไปบนรถได้ครับ โดยเฉพาะรถกระบะกับรถที่ขนของไว้บนหลังคา ลิงจะชอบเป็นพิเศษ ส่วนรถธรรมดาก็ไม่ค่อยมีปัญหาครับ รถผมก็ปลอดภัยดีครับ

ฟรี ฟรี และฟรีกับการเที่ยวที่สวนสัตว์เปิด เขาประทับช้าง
สวนสัตว์แห่งนี้เปิดทุกวันครับ!!! เรียกได้ว่านอกจากฟรีแล้วยังหล่ออีกมากๆ ซึ่งบริเวณทางเข้าจะมีอาหารสัตว์วางไว้ให้เราหยิบไปกันเลยครับ และก็แน่นอนว่าฟรี แต่ก็มีกล่องไว้ให้บริจาคด้วย ซึ่งผมเองก็ใส่ไปเยอะเลย เพราะรู้สึกดีๆกับการเที่ยวที่สัตว์แห่งนี้กับครอบครัวครับ

ไม่ต้องไปถึงสวนผึ้งก็มีแกะ มีกวางมาให้ดู รอคอยมาป้อนอาหารกันแล้วครับ








มีอูฐด้วย กินเก่งมากๆๆๆๆๆ

กระต่ายน่ารักสุดๆ กินหญ้าได้เรื่อยๆ เด็กๆชอบมากครับ







ใกล้ๆกันก็มีเม่นอยู่ใกล้ๆ


นกยูงก็มี

นกกระจอกเทศก็มา

เหยี่ยวก็มีครับ!!!

กรงเสือก็เป็นอีกจุดที่ไม่ควรพลาดชม

มีเสือดาวด้วย

บ่อหมีก็มี 2 บ่อ


สัตว์อื่นๆอีกมากมายรอคอยมาไปเที่ยวชมครับ






ขอบอกเลยว่าสวนสัตว์เปิดที่ราชบุรีนั้น สะอาดมากๆครับ รู้สึกดีมากๆในการเที่ยวที่สวนสัตว์เปิดเขาประทับช้างแห่งนี้




















โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมเสร็จแล้วผมก็ให้ลูกใส่เงินในกล่องบริจาคเพิ่มเติมอีก เพราะลูกให้อาหารสัตว์เยอะมากๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ซึ่งที่ท่องเที่ยวดีๆแบบนี้ผมก็อยากให้คนไทยได้มาสัมผัสกันเยอะๆครับ ส่วนที่ใกล้ๆกันต้องไปให้ได้เลยคือที่นี้ครับ [ถ้ำสวยๆ ใกล้กรุงเทพ เข้าถ้ำกัน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, สิงหาคม 20, 25612019-01-02T02:37:59Z
Previous