Build Sweet Home

อุทยานหินเขางู สวยเหมือนไปเมืองนอก ไปเช้า-เย็นกลับได้

Tweet
f Share

ตอนแรกที่ได้ยินชื่อ"อุทยานหินเขางู" ในใจก็แอบคิดว่ามันจะสวยจริงๆเหรอ เพราะในราชบุรีนั้นผมเองไปเที่ยวมาเยอะแล้ว ซึ่งหลายๆทีก็ไม่มีอะไรพิเศษเลย แถมยังเก็บค่าเข้าชมอีกด้วย!!! แต่สำหรับที่อุทยานหินเขางูแห่งนี้ตรงกันข้ามเลยครับ สวยงามมากๆๆๆๆๆ และที่สำคัญฟรีครับ ฟรี ฟรี สุดยอดมากๆๆๆๆ เราตามมาดูกันเลยครับ

อุทยานหินเขางู สวยเหมือนไปเมืองนอก ไปเช้า-เย็นกลับได้
สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรีที่เดินทางไปง่ายมาก และควรค่าแก่การแวะชมมากๆ ซึ่งที่อุทยานหินเขางูแห่งนี้เพื่อนๆจะได้พบกับนักท่องเที่ยวทั้งเด็กเล็ก เด็กวัยรุ่น ผู้ใหญ่หรือแม้แต่ผู้สูงวัย ดังนั้นบริเวณหน้าทางเข้าอุทยานหินเขางูนั้น จะมีร้านขายของ ร้านอาหาร ร้านกาแฟอยู่ครับ ไม่ต้องเป็นห่วงว่าเพื่อนๆจะหิวกันที่นี้ครับ

สถานที่ตั้งอุทยานหินเขางู
ตั้งตำแหน่ง GPS ตามนี้เลยครับ - 13.5692274,99.7746438
ที่จอดรถมีลานจอดรถอยู่ 2 บริเวณครับ จะเดินจากสะพานไปหรือจะเดินจากอีกด้านก็ได้ครับ แต่แนะนำให้จอดในลานครับ เพราะจะไม่ค่อยมีลิงมาปีนรถเล่น ฮ่าๆๆๆๆ

วิวสุดสวยกับอุทยานหินเขางู
ถึงแม้จะเป็นอุทยานหิน แต่บริเวณรอบๆก็มีบ่อน้ำให้เราสามารถไปเช่าจักรยานไปปั่นเล่นกับคนรักหรือพาลูกๆลงไปปั่นเล่นกันได้เลยครับ ขอบอกว่าบรรยากาศดีสุดๆ ถึงไม่แปลกใจว่าทำไมจักรยานมันเยอะขนาดนี้ ฮ่าๆๆๆ ราคาค่าเช่าก็ผู้ใหญ่ 20 บาท เด็ก 10 บาท ปั่นได้ 20 นาที(หรือ 30 นาที)นี้ล่ะ คือว่า พนักงานเขาใจดีครับ ไม่จับเวลา เพราะเขารู้อยู่แล้วบ่อน้ำที่ปั่นได้มันไม่กว้าง แปปเดียวก็ครบรอบ แถมคนปั่นมันเหนื่อยครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ




ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ เช้าไปเย็นกลับ
ที่อุทยานหินเขางูแห่งนี้บอกเลยว่า เดินทางมาสะดวกมากๆ วิวก็สวย สวยจนทำให้มีหลายกลุ่มมาถ่ายรูปรับปริญญากันที่นี้เลยครับ แต่ถ้าคุณต้องการวิวสุดสวยไม่มีคนอื่นติด ก็อาจจะใจเย็นๆรอจังหวะกันสักหน่อยครับ เพราะคนเยอะ ฮ่าๆๆๆๆๆ












มีทางให้ขับรถมาแวะดูวิวตามจุดต่างๆด้วยครับ

มีถ้ำให้เห็น อยากไม่รู้จะปีนขึ้นไปอย่างไร

โดย buildsweethome.blogspot.com
สุดท้ายนี้ก็อาจจะแนะนำให้เพื่อนๆมาเที่ยวเมืองไทยกันเยอะๆครับ ที่เที่ยวดีๆยังมีอีกมากและยังไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นเลย แล้วถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนที่เที่ยวต่อไปมาดูกันที่นี้เลย [พระพุทธฉาย ถ้ำฤาษีเขางู]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, สิงหาคม 20, 25612019-01-02T02:43:55Z
Previous