Build Sweet Home

แบบบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูน สวยงาม น่าอยู่ในสไตล์คลาสสิค

Tweet
f Share

บ้านไม้สีครีมสวยๆที่ดูกลมกลืนกับธรรมชาติรอบล้อมเป็นอย่างลงตัวหลังนี้ เราจะมาชมกันว่าแบบบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูนจะมีรูปทรงถูกใจเพื่อนๆกันไหม และมีการตกแต่งภายในบ้านที่น่าอยู่ขนาดไหนกันครับ ลองมาชมกันว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียอะไรไปปลูกบ้านของเราเองกันบ้างครับ

แบบบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูน สวยงาม น่าอยู่ในสไตล์คลาสสิค
ที่ชั้นล่างของตัวบ้านจะเป็นแบ่งเป็นส่วนที่เป็นโรงรถกับส่วนที่เป็นตัวบ้านที่จะเลือกใช้คนละวัสดุในการก่อสร้าง ทำให้สีสันของตัวบ้านนั้นจะเป็นสีอิฐเผาไล่เฉดสีส้มกันอย่างเป็นธรรมชาติแถมยังดูกลมกลืนกับไม้สีครีมได้เป็นอย่างดี แต่ทีนี้ในตัวอย่างบ้านวันนี้จะไม่ได้ใช้ไม้จริงๆเป็นวัสดุหลักทั้งหมด ซึ่งเพื่อนๆจะเปลี่ยนไปเลือกใช้เป็นไม้จริงๆแทนมากขึ้นก็ได้ครับ



โดยถ้าเราชมบ้านหลังนี้จากหน้าบ้านก็จะเห็นเป็นบ้านสองชั้น แต่ถ้าเราเดินมาที่ด้านหลังบ้านก็จะเห็นเป็นบ้านสามชั้นครับ

ที่ด้านหลังบ้านจะออกแบบให้มีระเบียงชมวิวกันทั้งระเบียงขนาดใหญ่ที่ชั้นสองและระเบียงที่มีความสูงมากขึ้นที่ชั้นสามอีกด้วยครับ เรียกว่าได้มีหลายมุมมองได้ชมวิวกันเลย





ทีนี้เราก็เข้ามาชมภายในตัวบ้านกันบ้าง โดยภายในตัวบ้านนั้นจะเก็บรายละเอียดการตกแต่งภายในเสร็จแล้ว แต่ว่ายังไม่ได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้ครบทุกอย่าง ดังนั้นเราจะได้เห็นทั้งมิติและขนาดของตัวบ้านกันมากขึ้น ซึ่งเราจะสัมผัสบรรยากาศสบายๆและน่าอยู่ได้ทันทีที่เข้ามาภายในบ้านหลังนี้ครับ




แบบห้องครัวสวยๆที่มาในโทนสีน้ำตาลครีมหรือสีกาแฟในนม ซึ่งห้องครัวสวยๆกับโทนสีแบบนี้เราไม่ค่อยได้พบเห็นกันบ่อยนัก ทำให้บรรยากาศของห้องครัวแห่งนี้ดูโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆ โดยท๊อปเคาน์เตอร์ครัวก็เลือกใช้เป็นหินอ่อนสีน้ำตาลที่ดูเข้ากับสีตู้ครัวและช่วยเพิ่มความหรูหรามากๆเลยครับ


Kitchen Island ที่มีการเล่นระดับความสูง ทำให้เวลาที่ล้างจานชามไม่ต้องกลัวว่าน้ำจะกระเด็นไปโดนของที่ว่างไว้ที่ชั้นบนครับ

ห้องที่อยู่ติดกับห้องครัวก็จะเป็นห้องรับประทานอาหารที่มาพร้อมความหรูหราที่ดูเข้ากับห้องครัวได้เป็นอย่างดี


อีกห้องที่ได้รับการตกแต่งออกมาเป็นอย่างดีก็คือ ห้องน้ำสุดสวยเลยครับ เราลองเข้ามาชมแบบห้องน้ำสวยๆและหรูหรากันเลยครับ โดยห้องน้ำจะตกแต่งออกมาในโทนสีน้ำตาลเช่นเดียวกัน ซึ่งทำให้ห้องน้ำมีบรรยากาศที่ดูผ่อนคลายมากๆเลยครับ






ขนาดที่ตั้งเครื่องซักผ้ายังดูหรูหราและสวยงามกันสุดๆเลยครับ

เข้ามาชมห้องนอนกันบ้างดีกว่า


เดินชมห้องอื่นๆภายในบ้านสวยๆหลังนี้กันให้ครบเลยครับ





All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูนกันแล้ว แถมยังได้ชมการตกแต่งภายในสวยๆกันอีก คราวนี้เรามาชมแบบบ้านสวยๆกันต่อเลยครับ [บ้าน 2 ชั้น สวยงามมากๆ น่ารักจริงๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, สิงหาคม 01, 25612018-08-01T03:39:38Z
Previous