Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นเล็กๆ ให้โมเดิร์น น่าอยู่ ดูดี

Tweet
f Share

บ้านทาวน์เฮ้าส์ถึงแม้ว่าจะมีขนาดค่อนเล็กๆแต่ด้วยราคาที่ประหยัด ทำให้เราสามารถซื้อหามาเป็นเจ้าของกันได้ง่ายกว่า โดยในวันนี้เราจะชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆ 2 ชั้นให้น่าอยู่ในสไตล์โมเดิร์นกันครับ มาชมไอเดียแล้วลองไปประยุกต์กับบ้านในฝันของเรากันเลย

ไอเดียแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นเล็กๆ ให้โมเดิร์น น่าอยู่ ดูดี
ถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์แต่ด้วยการที่บ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้เป็นบ้านริมสุด ทำให้บรรยากาศดูผ่อนคลายและมีพื้นที่ส่วนตัวมาจัดสวนข้างบ้านกันเพิ่มขึ้น ซึ่งไหนๆก็มีสวนข้างบ้านทาวน์เฮ้าส์แบบนี้แล้วก็ต้องจัดห้องนั่งเล่นนอกบ้านกันไว้นั่งเล่นเปลี่ยนอิริยาบถกันด้วย เราลองชมบรรยากาศกันเลยครับ





สำหรับการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆหลังนี้จะรู้สึกได้ถึงความโมเดิร์น แต่ก็มีการเพิ่มสีสันสดใสเข้าไป ทำให้ภายในบ้านนั้นดูมีเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจับคู่โซฟาสีเทากับหมอนอิงสีแดงสด และมีโซฟาตัวเล็กสีฟ้าอ่อนๆเข้ามาอยู่คู่กับโต๊ะกลางในห้องนั่งเล่นที่มาพร้อมขาโต๊ะสีแดง ราวกับต้องการให้เห็นขาโต๊ะอย่างเด่นชัดจะได้ไม่เดินไปเตะขาโต๊ะกันบ่อยๆ ฮ่าๆๆๆๆ


ถัดจากห้องนั่งเล่นมาจะเป็นโต๊ะรับประทานอาหารขนาดเล็ก โดยโต๊ะรับประทานอาหารก็เลือกใช้เป็นโต๊ะกระจกทำให้ช่วยให้ห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหารนั้นดูกว้างเหมือนเดิมครับ

ต่อมาที่ด้านหลังบ้านจะเป็นห้องครัวสีขาวสวยๆ โดยแบบห้องครัวขนาดเล็กสำหรับทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้จะจัดวางเป็นครัวชิดผนังฝั่งเดียวหรือเรียกให้หรูๆในชื่อว่า One Wall kitchen ซึ่งเป็นแบบห้องครัวเล็กๆที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี ซึ่งการที่ห้องครัวแห่งนี้ตกแต่งและเลือกใช้ตู้ครัวเป็นสีขาวล้วนก็ทำให้ห้องครัวดูสวยงามและน่ารักไปพร้อมๆกับบรรยากาศภายในห้องครัวที่ดูกว้างขวาง


ต่อมาเราก็เข้ามาชมการตกแต่งห้องนอนสวยๆสไตล์โมเดิร์นในบ้านทาวน์เฮ้าส์กันต่อเลยครับ ซึ่งจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ดูน่านอนและความสวยงามแนวโมเดิร์นที่ทำให้ห้องนอนเล็กๆดูน่าอยู่มากๆ

ชั้นวางของทรงสูงที่ต้องไม่ลืมเรื่องการยึดชั้นวางของกับผนังบ้าน เพื่อระวังการล้มมาทำให้เกิดอันตรายครับ

เข้ามาชมแบบห้องน้ำสวยๆกันบ้าง

ห้องเก็บของที่ด้านหลังบ้าน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆสไตล์โมเดิร์นกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆชมบ้านหลังนี้กันต่อเลยครับ [ไอเดียแต่งทาวน์เฮ้าส์น่าอยู่ มาดูกัน]