Build Sweet Home

ไอเดียแต่งทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นสวยๆ น่าอยู่มากๆ บรรยากาศดีสุดๆ

Tweet
f Share

บรรยากาศสบายๆที่ชวนให้เรารู้สึกเหมือนได้มาเที่ยวในทุกๆวันที่ได้อยู่บ้านนั้นเป็นบรรยากาศของบ้านในฝันสำหรับหลายๆคนเลย ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สามชั้นในวันนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้กับเพื่อนๆกันได้ครับ ลองมาชมกันเลย

ไอเดียแต่งทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นสวยๆ น่าอยู่มากๆ บรรยากาศดีสุดๆ
ก่อนที่เราจะเข้าไปชมบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้าน ตอนนี้เรามาดูความสวยงามของบ้านทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้ก่อนเลยครับ โดยตัวบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้จะเป็นบ้านริมสุด ทำให้เรามีพื้นที่จัดสวนข้างบ้านได้บรรยากาศบ้านและสวนคล้ายๆกับบ้านเดี่ยว แต่ในทางกลับกันการที่บ้านทาวน์เฮ้าส์เป็นบ้านหลังริมก็ทำได้มีปัญหาคล้ายๆกับบ้านเดี่ยวในเรื่องการโดนแดดเต็มๆเช่นเดียวกันครับ ดังนั้นการปลูกต้นไม้เพื่อเพิ่มร่มเงาให้กับตัวบ้านก็เป็นทางเลือกที่ดีในการลดความร้อนให้กับตัวบ้านครับ






ตอนนี้เราก็เข้ามาดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นสวยๆกันต่อเลยครับ โดยการตกแต่งให้ความรู้สึกที่ดูสบายๆ พร้อมกับสีสันภายในบ้านที่ดูสดใส อย่างที่ห้องนั่งเล่นก็มาพร้อมผนังสีส้มตัดกับผนังสีเหลืองน้ำตาล โดยบริเวณห้องนั่งเล่นห้องรับประทานอาหารจะเปิดโล่งถึงกัน ทำให้เวลาที่นั่งทานข้าวก็สามารถเปิดทีวีดูได้เลยครับ





ส่วนห้องครัวสวยๆก็ตั้งอยู่ด้านข้างของห้องรับประทานอาหาร ทำให้การยกกับข้าวไปตั้งไว้บนโต๊ะเป็นเรื่องง่าย พร้อมกันนั้นก็มีโต๊ะไม้สวยๆสำหรับพื้นที่ในการวางของภายในห้องครัว ทำให้บรรยากาศการตกแต่งภายในห้องครัวแห่งนี้ดูสวยงามและมีกลิ่นอายในสไตล์คลาสสิคมากๆเลยครับ



แบบห้องนอนสวยๆที่มาในบรรยากาศสบายๆและดูสวยงามน่าพักผ่อน


ห้องนอนของเด็กๆเลือกใช้โทนสีม่วงอ่อนๆที่ดูหวานและน่าอยู่มากๆ

แบบห้องน้ำสวยๆที่มีสีสันสุดร้อนแรงอย่างสีชมพูสด ที่อาจจะทำให้บางคนแสบตากันได้เลย ฮ่าๆๆๆ

แบบห้องน้ำที่มีสีขาวเรียบง่ายและให้ความรู้สึกที่ดูหรูหราครับ


ต่อมาเราก็เข้ามาชมการตกแต่งภายในห้องทำงานที่ดูดีมีความเรียบร้อยกันต่อ

มีห้องทำงานกันแล้วก็ต้องมีห้องสำหรับเล่นของเล่นกันต่อเลย



ห้องซักล้างก็ยังดูเรียบร้อยเลย
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆหลังนี้กันต่อเลย [บ้าน 2 ชั้นสวยๆสีขาว เรียบง่าย น่าอยู่]