Build Sweet Home

รีวิวดาษดา สวนดอกไม้ในวันที่ฝนพร่ำ สวยงามและชุ่มฉ่ำ เย็นใจ

Tweet
f Share

บางครั้งการเดินทางไปเที่ยวก็ไม่เป็นใจ ไม่มีอะไรที่ตรงตามแผนที่เราได้วางกันไว้ ซึ่งการเดินทางไปเที่ยวชมสวนดอกไม้ที่ดาษดาในครั้งนี้ของผมก็เหมือนกันครับ ส่วนจะเจอกับความผิดหวังมากน้อยแค่ไหนนั้น เรามาดูกันได้เลยครับ

รีวิวดาษดา สวนดอกไม้ในวันที่ฝนพร่ำ สวยงามและชุ่มฉ่ำ เย็นใจ
ปกติในหน้าฝนแล้วสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมก็จะมีน้ำตกอยู่ในรายชื่อด้วยเสมอ ซึ่งการเดินทางไปเที่ยวในครั้งนี้ของผมก็เช่นเดียวกันที่ตอนแรกนั้นวางแผนจะไปเที่ยวน้ำตกสาริกากัน แต่ว่าตอนที่ไปถึงน้ำตกนั้นฝนตกหนักมากๆ ทำให้เปลี่ยนใจไม่เดินขึ้นไปบนน้ำตกครับ เพราะมีเด็กเล็กๆอยู่ด้วยเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยกัน ดังนั้นจุดหมายปลายทางเลยเปลี่ยนไปเที่ยวดาษดาแทนครับ สำหรับผมเองก็ไม่เคยไปที่ดาษดาเหมือนกัน รู้แต่ว่าเป็นแกลอรี่ดอกไม้ที่สวยมากๆ ดังนั้นจึงเดินทางจากน้ำตกมาที่ดาษดาแทน







แต่สิ่งที่เจอก่อนเลยก็คือ ดาษดา ปิดปรับปรุงแกลอรี่!!!! โอ้แม่เจ้า ดังนั้นบทเรียนแรกเลยก็คือ เพื่อนๆต้องหาข้อมูลกันก่อนว่า ดาษดากำลังปิดปรับปรุงกันอยู่หรือเปล่า โดยผมแนะนำให้โทรไปสอบถามข้อมูลเท่านั้นครับ เพราะว่าก่อนไปผมเองก็เปิด facebook ของดาษดาดูแต่ก็ไม่เห็นบอกเลยว่ากำลังปิดปรับปรุง เหอะๆ สรุปไปเสียเที่ยว โดยเบอร์โทรคือ 061 404 5000

ร้านอาหารบรรยากาศดี ณ ดาษดา
แต่ไหนๆก็เดินทางฝ่าฝนมาถึงที่ดาษดากันแล้ว เราก็เข้ามาหลบฝนกันที่ดาษดาเลย โดยร้านอาหารที่ดาษดายังคงเปิดให้บริการตามปกติอยู่ครับ ส่วนรสชาติก็ใช้ได้ครับ แต่ว่าผมเองก็ไม่ได้อินในรสชาติอาหารเลย เพราะลูกๆตัวน้อยกำลังงงว่ามาทำอะไร ฮ่าๆๆๆๆๆๆ แถมยังได้รีวิวจากคุณลูกว่า ไอศครีมที่นี้ไม่อร่อย!!! ผมนี้เซ้งเลย เพราะไอศครีมถ้วยนึงก็แพงด้วย ฮ่าๆๆๆๆๆ ไม่รู้ว่าไม่อร่อยจริงๆหรือว่าเบื่อที่ไม่ได้มาเที่ยวครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ







มีนกยูง มีกระต่ายให้ดูกันด้วย
แต่ถึงแกลอรี่ดอกไม้จะปิดปรับปรุง เราก็สามารถเดินเข้ามาชมนกยูงและกระต่ายได้ครับ ซึ่งเด็กๆก็สนุกสนานกันได้ นอกจากนั้นต้นไม้ต่างๆ รวมถึงดอกไม้สวยๆก็ยังมีให้เห็นกันเล็กๆน้อยๆ ทำให้เราการเดินทางมาดาษดาในครั้งนี้เราได้ดูนกยูงและกระต่ายกันฟรีๆครับ ฮ่าๆๆๆๆ

















มีปลาให้เด็กมาดูกันด้วย

เดินชมสวนข้างทางไปเรื่อยๆกันแบบฟรีๆ




โดย buildsweethome.blogspot.com
สรุป - เดี๋ยวจะกลับไปซ้ำที่ดาษดาในช่วงที่จัดงานให้ได้ครับ ตอนนี้ไม่รู้จะรีวิวอะไร ฮ่าๆๆๆๆ แต่ถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมก็มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนที่เที่ยวที่ไม่ควรพลาด เรามาที่นี้ักันเลยครับ [ทุ่งดอกกระเจียว พร้อมสายหมอกเย็นๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, สิงหาคม 14, 25612019-01-02T02:43:59Z
Previous