Build Sweet Home

ไอเดียแต่งผนังบ้านให้สวย เท่ห์ แถมยังดูโมเดิร์น

Tweet
f Share
การเลือกวัสดุและสีสันที่จะตกแต่งผนังภายในบ้านนั้นจะส่งผลต่อบรรยากาศและความรู้สึกที่ได้ชมห้องนั้นเป็นอย่างมาก โดยในวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างการแต่งผนังห้องสวยๆที่มีสีสันและไอเดียที่ช่วยให้บ้านของเราดูสวยงามและโมเดิร์นกันเลยครับ มาหาสไตล์การแต่งผนังห้องที่ถูกใจกันครับ

 ไอเดียแต่งผนังบ้านให้สวย เท่ห์ แถมยังดูโมเดิร์น
บรรยากาศที่ดูสบายๆภายในบ้านหลังนี้มาพร้อมความรู้สึกที่ดูอบอุ่นและชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งปัจจัยหลักก็คงจะมาจากพื้นไม้สวยๆที่ช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านดูดีครับ ต่อมาภายในห้องนั่งเล่นก็จะตกแต่งผนังห้องให้เข้ากับพื้นไม้ โดยการใช้แผ่นไม้เป็นฝาตู้เก็บของ แบบนี้เราก็สามารถยัดๆของเข้าไปในตู้ได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าตู้จะไม่สวยครับ ส่วนที่ชั้นวางของโชว์ก็สามารถเลื่อนปรับระดับได้ตามความต้องการ




ส่วนแบบห้องครัวสวยๆสไตล์โมเดิร์นห้องนี้ก็ยังเลือกใช้ตู้ครัวไม้ที่ดูรับเข้ากับพื้นไม้ได้เป็นอย่างดี แถมยังมีลวดลายที่ดูโมเดิร์นทันสมัยมากๆอีกด้วย ส่วนท๊อปเคาน์เตอร์ครัวก็มีส่วนที่เป็นสีขาว ทำให้ห้องครัวนั้นดูสว่างและไม่มีแต่สีน้ำตาลมากจนเกินไป แล้วถ้ากลัวว่าจะมีที่ตั้งของไม่พอก็เลือกใช้โต๊ะไม้ยาวๆสีน้ำตาล มาจัดวางไว้เพิ่มเติมอีกก็ได้ครับ

คราวนี้เรามาดูแบบห้องนอนกันบ้าง โดยภายในห้องนอนจะวอลเปเปอร์สีฟ้าที่มีลวดลายที่โดดเด่นสะดุดสายตามากๆ ส่วนที่ผนังด้านข้างห้องก็เลือกใช้ทาเป็นสีขาว แต่ติดชั้นวางของไว้เพิ่มเติม เพียงเท่านี้ห้องนอนของเราก็ดูดีน่าอยู่มากๆครับ



สำหรับห้องนอนของเด็กๆ ก็ยังคงเลือกใช้วอลเปเปอร์ในการแต่งห้องนอน แต่ว่าคราวนี้จะมีลวดลายเป็นแผนที่โลกที่ดูแล้วรู้สึกอยากไปเที่ยว เดินทางรอบโลกกันเลย สำหรับเตียงนอนก็จัดวางเป็นเตียงนอนสองชั้นเพื่อประหยัดพื้นที่กันเลยครับ
All Photos: Dept of Energy Solar Decathlon
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งภายในบ้านให้ดูดีโมเดิร์นและน่าอยู่กันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบบ้านตกแต่งสวยๆกันต่อเลยครับ [42 แบบห้องนอนหรูๆ]