Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่ ดูไอเดียกันเลย

Tweet
f Share
ถึงแม้ว่าในอนาคตเราจะสามารถเดินทางไปทำงานได้ด้วยรถไฟฟ้ากันได้ง่ายมากขึ้น แต่ทว่าในตอนที่กำลังก่อสร้างรถไฟฟ้าสายต่างๆนั้น จะเป็นจังหวะที่ทำให้รถติดสุดๆ รถติดแบบน่าเบื่อมากๆ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมหลายคนถึงเปลี่ยนใจไปซื้อคอนโดที่ทำให้เราเดินทางไปทำงานกันได้สะดวกๆครับ ตอนนี้เรามาดูไอเดียแต่งคอนโดสวยๆกันเลย

ตัวอย่างแต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่ ดูไอเดียกันเลย
สำหรับการตกแต่งห้องคอนโดในครั้งนี้จะมีบรรยากาศสบายๆ ดูผ่อนคลายและแอบหรูหราอีกนิดๆ โดยเรามาชมกันที่ห้องนั่งเล่นกันก่อนเลยครับ เพราะเมื่อเราเปิดประตูห้องคอนโดเข้ามาก็จะพบกับห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งไว้เป็นอย่างเรียบร้อย โดยมีชุดโซฟาสีน้ำเงินตั้งอยู่อย่างโดดเด่นพร้อมทั้งมีโคมไฟระย้าและโต๊ะกลางที่เป็นกระจกช่วยเพิ่มความหรูหราได้เป็นอย่างดี ส่วนตู้วางของก็มาพร้อมชั้นติดผนังขนาดใหญ่ ทำให้เราไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่เก็บของภายในห้องคอนโดครับ



ระเบียงคอนโดกับสีส้มโอรสสวยๆ

แบบห้องครัวคอนโดเล็กๆสวยๆก็เน้นตู้ครัวสีขาวเป็นหลัก เพื่อทำให้ห้องครัวขนาดเล็กนั้นดูกว้างขวางและรู้สึกไม่อึดอัดในตอนที่เข้าครัวมาทำงานครับ โดยถ้าเราลองดูจะพบว่ามีการเลือกใช้พื้นที่บนผนังห้องครัวกันเพิ่มเติมด้วย ทำให้เราประหยัดพื้นที่บนเคาน์เตอร์ครัวไปได้มาก

ต่อมาเราก็เข้ามาชมแบบห้องนอนคอนโดที่ดูเรียบง่ายแถมยังมาพร้อมบรรยากาศที่ดูหวานๆและโรแมนติกอีกด้วยครับ โดยห้องนอนจะทาผนังห้องเป็นสีขาวแล้วเลือกใช้ผ้าปูที่นอนกับผ้าม่านในโทนสีครีม ทำให้ห้องนอนนั้นดูผ่อนคลายมากขึ้น แต่ที่ดูโดดเด่นเกินหน้าก็เห็นจะเป็นหมอนหัวใจสีแดงครับ

ห้องนอนเล็กๆอีกห้องจะดูเรียบง่ายและผ่อนคลายน่านอนมากๆ แถมยังมาพร้อมเตียงนอนถึง 3 เตียง!!! พอนับกันดูดีๆเลยครับ

แบบห้องน้ำเล็กๆที่ดูสวยงามโดยเลือกใช้กระเบื้องโมเสคทั้งหมด และเลือกสีสันของกระเบื้องโมเสคช่วยให้เกิดมิติที่ดูแล้วรู้สึกว่าห้องน้ำนั้นกว้างมากขึ้นครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องคอนโดน่าอยู่กันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดสวยๆ และประหยัดเงิน]