Build Sweet Home

แบบห้องครัวหวานๆกับ Top counter สีชมพู ♥

Tweet
f Share

สีสันของห้องครัวก็สามารถความแตกต่างให้กับบรรยากาศภายในบ้านของเราได้เหมือนกัน แถมเดี๋ยวนี้หลายๆบ้านก็เริ่มออกแบบให้ห้องครัวกลายมาเป็นห้องรับแขกไปในตัวด้วย เพราะเราก็จัดการให้แขกนั่งรอที่เคาน์เตอร์ครัวระหว่างที่เรากำลังเตรียมของว่างก็ยังได้ โดยในวันนี้เราจะมาชมแบบห้องครัวสวยๆที่เลือกใช้ท็อปเคาน์เตอร์ครัวเป็นสีชมพูกันค่ะ

แบบห้องครัวหวานๆกับ Top counter สีชมพู ♥
ตอนนี้เราสามารถหาแบบห้องครัวสีที่เราชื่นชอบกันได้ไม่ยาก เพราะแค่เปิดมือถือหรือเปิดคอมพิวเตอร์ขึ้นมา เราก็สามารถค้นหาแบบห้องครัวสวยๆได้ในระยะเวลาอันแสนสั้นจ้า แต่ทีนี้บางแบบก็ดูเหมือนกันมีสีสันที่เยอะจนเกินไป ซึ่งตัวอย่างห้องครัวสีชมพูในวันนี้จะเป็นอีกทางเลือกนึงให้กับเพื่อนๆกันค่ะ โดยบรรยากาศหวานๆภายในห้องครัวแห่งนี้จะมีท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีชมพูอ่อนที่ดูโดดเด่นและแปลกตา เพราะเราไม่ค่อยจะได้เห็นห้องครัวที่มีท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีชมพูกันเลยค่ะ

ตู้ครัวสีครีมแบบนี้ ก็ดูเข้ากับท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีชมพูได้เป็นอย่างดี

กระเบื้องปูผนังห้องครัวสีขาวที่ดูเรียบง่ายก็รับเข้ากับท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีชมพูกันได้อย่างลงตัว

ที่ด้านข้างห้องครัวก็จะมีโต๊ะรับประทานอาหารตั้งอยู่  โดยมีตำแหน่งที่เลือกตั้งโต๊ะรับประทานอาหารนั้นก็ประตูกระจกใสขนาดใหญ่ สำหรับชมวิวสวนหลังบ้านสุดสวยกันอยู่




ออกมาไปชมแบบสวนหลังบ้านสุดสวยกันบ้างดีกว่า บรรยากาศดีสุด แต่ก็ดูร้อนมากๆด้วย ฮ่าๆๆๆๆๆ

All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบห้องครัวสวยๆกับโทนสีชมพูแบบนี้แล้ว คราวนี้เรามาดูห้องครัวห้องนี้กันบ้างดีกว่า [ห้องครัวสวยๆ แนวโมเดิร์น สีเทา-ขาว]