Build Sweet Home

แบบห้องครัวสวยๆ แนวโมเดิร์น สีเทา-ขาว เท่ห์อย่างมีสไตล์

Tweet
f Share

ตอนที่เพื่อนๆมองหาแบบห้องครัวกันอยู่นั้น ห้องครัวในสไตล์โมเดิร์นก็ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกแรกๆใครหลายๆคน เพราะเป็นแบบห้องครัวที่ดูดี ถูกใจคนส่วนใหญ่ จะเป็นคุณพ่อหรือคุณย่าก็มักจะชอบครัวแบบโมเดิร์นกันเป็นส่วนมาก ซึ่งวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาชมกับอีกหนึ่งตัวอย่างห้องครัวสวยๆสไตล์โมเดิร์นในโทนสีเทาและสีขาวกันค่ะ มาดูกันเลยว่าเพื่อนๆอยากได้ห้องครัวสวยๆแบบนี้กันบ้างไหม

แบบห้องครัวสวยๆ แนวโมเดิร์น สีเทา-ขาว เท่ห์อย่างมีสไตล์
ความพิเศษที่ทำให้เราถูกใจห้องครัวสวยๆในวันนี้เป็นพิเศษก็คือ สีสันที่เลือกใช้ค่ะ เพราะว่าตู้ครัวสีเทาแบบนี้เราไม่ค่อยจะเห็นพบเห็นตัวอย่างกันมากนัก ซึ่งเหตุผลหลักๆเราก็เดาว่า ตู้ครัวสีเทาเวลาที่เช็ดทำความสะอาดแล้ว มันดูไม่ขาวสะอาดสุดๆเหมือนกับตู้ครัวสีขาวค่ะ แต่ว่าในด้วยการที่มันเป็นสีเทา ต่อให้เราใช้งานไปนานๆห้องครัวห้องนี้ก็ยังดูสวยงามใกล้เคียงกับวันแรกๆที่เราทำห้องครัวเสร็จใหม่ๆค่ะ เพราะถ้าใครที่เคยใช้ห้องครัวที่มีตู้ครัวสีขาว จะรู้เลยว่า สีขาวก็อาจจะมีคราบฝังลึกเช็ดไม่ออก! หรือบริเวณตู้ครัวด้านบนที่โดนควันจากกระทะก็มักจะเป็นคราบสีดำ ดังนั้นแบบห้องครัวสีเทาในวันนี้น่าจะถูกใจเพื่อนๆกันได้ไม่ยากค่ะ





ความพิเศษอย่างที่สองของห้องครัวสุดสวยในวันนี้ยังมีอีก โดยบริเวณเพดานห้องครัวจะออกแบบให้มีเพดานที่สูงสุดๆ ซึ่งการออกแบบเพดานห้องครัวให้สูงแบบนี้ก็ทำให้ความร้อนต่างๆจากการปรุงอาหารลอยขึ้นไปด้านบน แม่ครัวพ่อครัวก็ไม่ร้อนมากนัก แต่ปัญหาจะอยู่ที่ห้องด้านบนแทนค่ะ ที่อาจจะมีกลิ่นไปรบกวนได้ ฮ่าๆๆๆๆ

นอกจากนั้น Kitchen Island ขนาดใหญ่ที่มีดีไซน์แนวโมเดิร์นก็ดูน่าใช้งานมากๆ

ในเมื่อมีห้องครัวที่สวยงามและดูโมเดิร์นขนาดนี้แล้ว เราก็มาชมห้องรับประทานอาหารกันบ้าง ซึ่งห้องรับประทานอาหารแห่งนี้จะดูหรูหราอลังการมากๆ เห็นแล้วอยากไปนั่งทานข้าวกับคนรักพร้อมชมวิวสวยๆกันเลย


ห้องนั่งเล่นที่ออกแบบเปิดโล่งเชื่อมต่อกับห้องรับประทานอาหารที่ดูหรูหราและน่าพักผ่อนมากๆ แถมโซฟาสีขาวก็ดูสะอาด น่าทิ้งตัวลงไปนั่งพักจังเลยคะ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องครัวสวยๆสไตล์โมเดิร์นกับโทนสีเทาและสีขาวกันแล้ว เพื่อนๆชอบหรืออยากได้สีไหนเป็นพิเศษมาบอกกันได้เลยนะคะ ส่วนแบบห้องครัวสวยๆ มาดูกันต่อได้เลยจ้า [70 แบบห้องครัวสุดหรูหรา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, สิงหาคม 17, 25612018-08-17T05:46:06Z
Previous