Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

Tweet
f Share

บ้านทาวน์เฮ้าส์ถึงแม้ว่าจะมีกำแพงที่ติดกับบ้านของคนอื่นเขา แต่ถ้าเรานับกันแค่พื้นที่ใช้สอยและพื้นที่เก็บของต่างๆแล้ว บ้านทาวน์เฮ้าส์ก็น่าอยู่และมีพื้นที่ไม่แพ้บ้านเดี่ยวกันเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆกันครับ โดยบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้จะมี 3 ห้องนอนและ 3 ห้องน้ำ มาดูกันเลยว่าแต่ห้องจะตกแต่งอย่างไร

ไอเดียแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
รูปทรงและบรรยากาศภายนอกของบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้ดูเรียบง่ายและธรรมดามากๆ พร้อมกันนั้นพื้นที่ด้านหน้าก็ยังไม่ได้ปูพื้นโรงรถให้ครบและยังไม่ได้จัดสวนหน้าบ้านทาวน์เฮ้าส์ให้สวยงามอีก แต่ก่อนเราจะมองข้ามบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้เราต้องได้มีโอกาสเดินเข้าไปชมกับการตกแต่งบ้านสวยๆกันก่อนเลยครับ





การตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์จะเน้นความเรียบง่ายและเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นก็มีรูปทรงที่เราสามารถหาซื้อได้ตามร้านเฟอร์นิเจอร์ทั่วๆไป ดังนั้นการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้สามารถประหยัดเงินในการตกแต่งกันได้อย่างเต็มที่เลยครับ โดยที่ชั้นล่างเมื่อเราเดินเข้าประตูหน้าบ้านเข้ามาก็จะพบกับห้องนั่งเล่นที่มาพร้อมโต๊ะรับประทานอาหาร ซึ่งดูโล่งมากๆ แบบนี้บ้านดูกว้างสุดๆเลยครับ

แล้วที่ด้านหลังบ้านก็จะเป็นห้องครัวตามแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่เราสามารถพบได้ทั่วๆไป โดยแบบห้องครัวจะมีขนาดค่อนข้างเล็กๆ ซึ่งจัดวางเป็นห้องครัวชิดผนังชิดเดียว ทำให้เรามีพื้นที่ว่างและมีเคาน์เตอร์ภายในห้องครัวในสัดส่วนที่กำลังพอดีครับ


ทีนี้เรามาชมการตกแต่งห้องนอนกันต่อเลยครับ โดยห้องนอนทั้ง 3 ห้องจะดูเรียบง่ายสุดๆ เพราะมีแค่เตียงนอนกับโต๊ะหัวเตียงเท่านั้น แบบนี้ห้องนอนเล็กๆก็ดูโล่งได้เลยครับ

ส่วนห้องนอนหลักก็มีแค่เตียงกับโต๊ะหัวเตียง เรียกได้ว่ามินิมอลและประหยัดเงินสุดๆ

ห้องนอนเล็กๆที่ดูเรียบง่ายขั้นสุด

สำหรับการตกแต่งห้องน้ำนั้นต้องขอบอกว่าเลยสามารถเป็นไอเดียการตกแต่งให้กับห้องน้ำขนาดเล็กๆได้ เรามาดูกันเลยครับว่าห้องน้ำเล็กๆนั้นจะน่าใช้งานไหม

ห้องน้ำเล็กๆที่มาพร้อมทั้งที่อาบน้ำขนาดเล็กๆ

ห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำจะเป็นห้องน้ำที่ใหญ่ที่สุดในบ้านทาวน์เฮ้าส์แล้วครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆประหยัดเงินกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์แต่งสวยๆกันต่อเลยครับ มาดูกันหลายๆหลังจะมีไอเดียเยอะๆครับ [แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆ โมเดิร์นมากๆ]