Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดง่ายๆ โมเดิร์น สวยงาม ดูดี

Tweet
f Share

การซื้อคอนโดนั้นเป็นทั้งการลงทุนและเป็นทั้งการบังคับให้เก็บเงินไปในตัวสำหรับนักช้อปทั้งหลาย แต่ทีนี้การที่ห้องคอนโดห้องนึงจะมีบรรยากาศที่น่าอยู่แค่ไหนนั้น การตกแต่งภายในห้องคอนโดจะมีความสำคัญมากๆ โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆง่ายๆและประหยัดเงินกันเลยครับ

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดง่ายๆ โมเดิร์น สวยงาม ดูดี
ถึงแม้ว่าเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่นำมาตกแต่งภายในห้องคอนโดนั้นจะดูเรียบง่ายและสามารถหาซื้อได้ตามร้านเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป แต่ว่าบรรยากาศภายในห้องคอนโดแห่งนี้ก็ดูดีในสไตล์โมเดิร์นและห้องคอนโดก็ดูน่าอยู่มากๆเลยครับ อย่างภายในห้องนั่งเล่นคอนโดก็จัดวางด้วยโซฟาสีดำ ตั้งไว้ตรงข้ามกับตู้วางทีวีสีครีม ส่วนโต๊ะกลางสำหรับห้องนั่งเล่นก็เป็นโต๊ะกระจก แต่ถ้าเราตั้งโต๊ะกลางไว้หน้าทีวีก็อาจจะทำให้ตอนที่เดินไประเบียงอาจจะลำบากได้เล็กน้อยครับ




ที่นั่งเล่นบริเวณระเบียงคอนโด แต่งห้องคอนโดง่ายๆในราคาประหยัด


ถัดมาจากบริเวณห้องนั่งเล่นก็ตั้งโต๊ะรับประทานอาหารเอาไว้ แล้วก็ยังคงเลือกใช้โต๊ะกระจกอีกเช่นเดียวกัน เพราะจะทำให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดนั้นยังดูกว้างขวาง

ส่วนแบบห้องครัวคอนโดสวยๆนั้น จะออกแบบมาให้ดูน่ารักและดูน่าใช้งานมากๆ โดยห้องครัวจะออกแบบให้มีพื้นที่ตั้งเครื่องซักผ้าด้วย ทำให้ขนาดห้องครัวเหมือนกับรวมห้องครัวและพื้นที่ซักล้างกันไว้ด้วยกัน เลยทำให้ห้องครัวคอนโดนั้นมีขนาดใหญ่มากขึ้นครับ นอกจากนั้นสีสันของตู้ครัวในโทนสีน้ำตาลอ่อนก็รับเข้ากับท๊อปเคาน์เตอร์ครัวสีน้ำตาลแดงได้เป็นอย่างดี

สำหรับการตกแต่งภายในห้องนอนก็ดูเรียบง่าย เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น จัดวางเท่าที่จำเป็น ซึ่งช่วยให้บรรยากาศภายในห้องนอนคอนโดแห่งนี้ดูน่านอน น่าพักผ่อนครับ

ห้องนอนอีกห้องก็เรียบง่ายและน่าอยู่เหมือนกัน

สุดท้ายเราก็ไปชมแบบห้องน้ำสวยๆกันต่อเลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องคอนโดกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลย ส่วนแบบห้องคอนโดน่าอยู่สุดๆต้องไม่พลาดชมห้องนี้ครับ รับรองว่าน่าอยู่มากๆแน่ [แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่แบบนี้ไม่ต้องไปเที่ยวไหนแล้ว]