Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆสีขาว เรียบง่าย น่าอยู่ พร้อมไอเดียแต่งบ้าน

Tweet
f Share

บ้านสองชั้นสีขาวหลังใหญ่ในวันนี้จะมีมาพร้อมรูปทรงที่ดูเรียบง่ายมากๆ คือ ลักษณะตัวบ้านจะคล้ายๆกับกล่องสี่เหลี่ยมเลย แต่ว่ายังคงมีกลิ่นอายในสไตล์คลาสสิคเอาไว้ ทำให้บ้านสองชั้นหลังนี้ดูน่าค้นหาและอยากเดินเข้าไปชมภายในบ้านกันต่อ ซึ่งวันนี้เราจะได้ชมทั้งแบบบ้านสองชั้นสวยๆและดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านที่ดูน่าอยู่กันอีกด้วยครับ เรามาชมกันเลยว่าบ้านหลังนี้จะดูน่าอยู่ และแต่งบ้านโดนใจเพื่อนๆกันไหม

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆสีขาว เรียบง่าย น่าอยู่ พร้อมไอเดียแต่งบ้าน
ตัวบ้านที่มีขนาดใหญ่โตมากๆส่วนนึงก็มาจากการสร้างโรถรถแบบที่มีประตูปิด ทำให้ตัวบ้านสองชั้นนั้นดูมีขนาดใหญ่มากขึ้นครับ แต่ด้วยการเลือกใช้สีขาวเป็นสีภายนอกตัวบ้านก็ทำให้บ้านสองชั้นหลังนี้ดูสวยงามในบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก พร้อมทั้งสนามหญ้าสีเขียวสวยๆที่หน้าบ้านมาพร้อมพื้นผิวที่เป็นเนินเล็กๆและมีพื้นที่สนามหญ้าอันกว้างขวาง ทำให้ความรู้สึกของบ้านสองชั้นหลังนี้คล้ายๆกับบ้านหลังงามที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ซึ่งเห็นแล้วทำให้ตัวบ้านดูโดดเด่นและน่าสนใจมากขึ้นครับ


ทางเดินเข้าบ้านพร้อมสวนหน้าบ้านขนาดเล็กสวยๆ


สนามหญ้าหลังบ้าน พร้อมลานนั่งเล่นนอกบ้านที่สวยงามและเรียบง่าย

ของเล่นเด็กในสนามหญ้าหลังบ้าน



ตอนนี้เราก็เข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านกันต่อเลย โดยภายในบ้านตกแต่งออกมาให้มีบรรยากาศที่ดูผ่อนคลาย รู้สึกสบายๆในยามที่ได้เข้ามาในบ้าน โดยเมื่อเดินเข้ามาแล้วจะมีห้องรับประทานอาหารตั้งอยู่ทางด้านขวามือของบันไดบ้าน แต่ว่าการทั้งออกแบบให้เจอบันไดบ้านเลยทันทีที่เปิดประตูบ้านเข้าบ้านก็อาจจะไม่ถูกใจบางคนน่ะครับ โดยเฉพาะสาวๆที่ชอบใส่กระโปร่งสั้นๆ เพราะอาจจะดูไม่งามตาในตอนที่ญาติผู้ใหญ่เปิดประตูบ้านเข้ามาได้ครับ




แบบห้องนั่งเล่นสวยๆที่มาพร้อมโซฟาเข้าทรงตัวแอลขนาดใหญ่มากๆ โดยการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นแห่งนี้จะออกแนวคลาสสิคค่อนข้างมาก



และที่อยู่ติดกับห้องนั่งเล่นเลยก็จะเป็นโต๊ะรับประทานอีกชุดที่จะมีวิวหลังบ้านสวยๆให้ชมกัน โดยมีห้องครัวสีขาวสวยๆตั้งอยู่ติดกันเลย


แบบห้องครัวสีขาวสวยๆที่ดูหรูหรากับความงามของท๊อปเคาน์เตอร์ครัวหินอ่อนสีดำสวยๆที่รับกับตู้ครัวสีขาวได้เป็นอย่างดี


ตอนนี้เราก็ขึ้นไปชมแบบห้องนอนกันต่อเลยครับ โดยการตกแต่งห้องนอนจะมีบรรยากาศสบายๆที่เห็นแล้วอยากไปนอนพักผ่อน




ส่วนห้องนอนเล็กๆของเด็กๆก็จะเลือกใช้สีสันที่ดูสดใสมากยิ่งขึ้นครับ

แบบห้องน้ำสวยๆที่ดูหรูหราในบรรยากาศผ่อนคลาย



ห้องของเล่นและความสนุกสนานของทุกคนในครอบครัว

All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านสองชั้นสวยๆกันแล้ว แถมยังได้เห็นตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสวยๆกันด้วย ตอนนี้เราไปดูตัวอย่างบ้านสวยๆหลังนี้กันต่อเลยครับ [บ้าน 2 ชั้นน่ารักๆ สวยงาม]