Build Sweet Home

แบบห้องน้ำเล็กๆ โมเดิร์นสวยงาม น่าใช้งาน

Tweet
f Share

การออกแบบพื้นที่ภายในห้องน้ำที่ดีนั้น สามารถทำให้ห้องน้ำเล็กๆกลายมาเป็นห้องน้ำที่ดูสวยงาม น่าใช้งานได้เลย ซึ่งตัวอย่างห้องน้ำเล็กๆในวันนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้กับเพื่อนๆกันได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ มาลองดูกันเลยว่า อยากทำห้องน้ำที่บ้านให้สวยงามแบบนี้กันบ้างไหม

แบบห้องน้ำเล็กๆ โมเดิร์นสวยงาม น่าใช้งาน
บรรยากาศภายในตัวอย่างห้องน้ำในวันนี้นั้นจะดูโมเดิร์นพร้อมบรรยากาศผ่อนคลาย ที่ทำให้ช่วงเวลาที่เราใช้งานห้องน้ำนั้นไม่รู้สึกอึดอัดกับขนาดของห้องน้ำเล็กๆกันเลย โดยการแบ่งพื้นที่เปียกและพื้นที่แห้งของห้องน้ำจะใช้กระจกใสในการกั้น ทำให้ห้องน้ำเล็กๆยังคงดูกว้างขวางเหมือนเดิมอยู่ โดยที่บริเวณอาบน้ำนั้นก็ทำที่นั่งหรือที่วางขามาให้พร้อมกันเลย แบบนี้ใครที่เมื้อยอยากนั่งอาบน้ำก็ทำได้ หรือจะยืนอาบแล้วมีที่วางขาก็สามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ครับ


ที่ด้านข้างก็เจาะช่องทำเป็นที่วางของไปเลยในตัว ซึ่งที่วางของแบบนี้จะทำให้ห้องน้ำนั้นดูเรียบร้อยและยังคงรู้สึกว่าห้องน้ำเล็กๆยังดูกว้างเท่าเดิมครับ


ส่วนที่แขวนเสื้อผ้าก็ติดตั้งอีกด้านของฝักบัว

อ่างล้างหน้าพร้อมชั้นวางของในห้องน้ำสวยๆที่ดูโมเดิร์นและเข้ากับการตกแต่งในห้องน้ำได้เป็นอย่างดี

มีที่วางของเยอะๆก็ดีแบบนี้ล่ะ

ข้างๆอ่างล้างหน้าก็เป็นโถสุขภัณฑ์ที่ดูดีมีสไตล์
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งห้องน้ำเล็กๆสไตล์โมเดิร์นกันแล้ว เพื่อนๆถูกใจการตกแต่งแนวโมเดิร์นแบบนี้กันได้ไหมครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนแบบห้องน้ำสวยๆคราวนี้เรามาดูไอเดียการแต่งห้องน้ำแบบประหยัดเงินกันต่อเลยครับ [แต่งห้องน้ำเล็กๆ แบบประหยัดงบ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, สิงหาคม 28, 25612018-08-28T05:07:28Z
Previous