Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านสวยๆ อบอุ่น ดูภูมิฐาน

Tweet
f Share

คนบางคนที่ดูใจเย็นนั้น บางครั้งในตอนที่เป็นวัยรุ่นก็เคยอารมณ์ร้อนกันมาก่อน โดยวันเวลาที่ผ่านไปและประสบการณ์ที่มีมากขึ้นก็ทำให้คนเราได้เรียนรู้และเติบโตพร้อมตัวเลขอายุที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งการแต่งบ้านเองก็อาจจะมีบางส่วนที่คล้ายกัน เพราะบ้านหลังนึงก็ต้องอยู่อาศัยได้ไปอีกนาน ดังนั้นหลายๆคนก็จะตกแต่งให้มีบรรยากาศที่ดูภูมิฐาน สมวัยเหมาะกับฐานะและสามารถดูสวยไปได้อีกนานๆ และตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆให้ดูภูมิฐานในวันนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้กับเพื่อนๆกันได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ เราลองไปชมบรรยากาศภายในบ้านสวยๆกันเลย

ตัวอย่างแต่งบ้านสวยๆ อบอุ่น ดูภูมิฐาน
บรรยากาศภายในบ้านที่ดูอบอุ่นและน่าอยู่ในวันนี้จะการตกแต่งออกมาโดยมีกลิ่นอายของสไตล์คลาสสิคอยู่บ้าง ซึ่งการตกแต่งนั้นจะมีเฟอร์นิเจอร์ไม้และเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีโทนสีน้ำตาลอยู่มาก ทำให้ความรู้สึกในช่วงเวลาที่เข้าไปอยู่ในบ้านนั้น เราจะรู้สึกอบอุ่นและน่าอยู่ อยากนั่งพักให้สบายกาย สบายใจกันอย่างเต็มที่ แถมภายในห้องนั่งเล่นนั้นก็มาพร้อมพรมสีน้ำตาลสวยๆยิ่งทำให้ห้องนั่งเล่นแห่งนี้ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น




ห้องนั่งเล่นอีกห้องที่มาพร้อมชุดโซฟาหนังสีน้ำตาลเข้ม ที่ดูหรูหราและภูมิฐาน แล้วด้วยการเลือกลวดลายของพรมให้สีสันสดใสมากขึ้น ก็ทำให้บรรยากาศห้องนั่งเล่นห้องนี้ไม่ได้ดูมืดจากโซฟาหนังสีน้ำตาลมากจนเกินไปครับ

ส่วนแบบห้องครัวนั้นจะมีขนาดค่อนข้างเล็ก โดยภายในห้องก็จะมีชุดโต๊ะรับประทานอาหารเล็กๆตั้งอยู่ ซึ่งเราสามารถใช้เป็นห้องทานของว่างในยามบ่ายกันได้เลย

ส่วนห้องรับประทานอาหารจะตกแต่งให้ดูหรูหราและเป็นทางการมากยิ่งขึ้น และยังคงบรรยากาศของกลิ่นอายตามสไตล์คลาสสิคเอาไว้

ทีนี้เราเข้าไปชมการตกแต่งห้องนอนสุดสวยกันบ้างครับ โดยบรรยากาศที่อบอุ่นและหรูหราของห้องนอนห้องนี้ก็มีลูกเล่นที่ทำให้ห้องนอนดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น อย่างเช่นการเลือกใช้กล่องเก็บของที่เป็นทรงหีบเก่าๆ ก็ทำให้อยากไปเปิดดูว่าเก็บอะไรกันไว้

ห้องนอนอีกห้องก็ตกแต่งได้เรียบง่าย สวยงามและน่าอยู่เช่นเดียวกัน

สำหรับการตกแต่งห้องน้ำก็ดูเรียบง่าย พร้อมมีชั้นวางของเก๋ๆบนโถสุขภัณฑ์
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสวยๆและน่าอยู่ในวันนี้ เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูที่บ้านนี้กันต่อเลย [บ้าน 2 ชั้นน่าอยู่ พร้อมระเบียงชมสวน]