Build Sweet Home

แบบห้องครัวน่ารักๆ โรแมนติก ดูอบอุ่นมากๆ

Tweet
f Share

พื้นที่เล็กๆของห้องครัวที่เป็นมากกว่าแค่ที่ในการปรุงอาหาร เพราะแม่ครัวยังสามารถเติมความรักและได้เอาอกเอาใจคนในครอบครัวด้วยของกินที่ถูกปากกันอีกด้วยค่ะ ซึ่งวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาชมกับตัวอย่างการตกแต่งห้องครัวน่ารักๆ ที่ดูอบอุ่นมากๆ มาชมพร้อมๆกันเลยว่าห้องครัวในวันนี้จะเหมาะกับที่บ้านของเรากันไหมเอย

แบบห้องครัวน่ารักๆ โรแมนติก ดูอบอุ่นมากๆ
ห้องครัวขนาดเล็กๆกำลังดีที่ใช้พื้นที่ไม่มากแบบนี้ ทำให้เราสามารถประหยัดเงินในการตกแต่งห้องครัวได้มากไปพร้อมๆกันค่ะ โดยห้องครัวในวันนี้จะจัดวางเป็นครัวแบบชิดผนังฝั่งเดียวหรือเรียกเป็นภาษาต่างชาติแบบหรูๆว่า one-wall kitchen ซึ่งเป็นแบบห้องครัวที่เหมาะกับพื้นที่ขนาดเล็ก และสำหรับพื้นที่เหลือก็ได้รับการตกแต่งให้กลายมาเป็นเคาน์เตอร์บาร์สำหรับนั่งทานข้าวกันอีกด้วย


เคาน์เตอร์บาร์แบบนี้เหมาะกับมื้อเช้าที่เร่งรีบ หรือจะนั่งทานขนมยามบ่ายกันชิวๆก็ยังได้จ้า ซึ่งการทำให้พื้นที่ส่วนนี้กลายเป็นเคาน์เตอร์บาร์ก็ทำให้พื้นที่ห้องครัวกับห้องรับประทานอาหารดูแยกกันเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น

แสงไฟสีส้มที่ทำให้บรรยากาศของห้องครัวน่ารักๆแห่งนี้ดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

ห้องรับประทานอาหารที่ตกแต่งให้ดูเป็นทางการและหรูหรามากยิ่งขึ้น ซึ่งยังคงบรรยากาศที่ดูอบอุ่นและทำให้อยากนั่งทานข้าวพร้อมกันทั้งครอบครัวมากยิ่งขึ้นค่ะ


ที่ติดกับห้องรับประทานอาหารจะเห็นห้องนั่งเล่นจ้า ลองมาดูกันคราวกันด้วยเพราะไหนๆก็อยู่ติดกันแบบนี้แล้ว
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบห้องครัวน่ารักๆในบรรยากาศอบอุ่นแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างค่ะ มาเล่าให้ฟังกันได้เลย ชอบมากไหมหรืออยากได้ห้องครัวที่ดูโมเดิร์นมากกว่านี้กันเอย ส่วนตัวอย่างห้องครัวสวยๆ มาดูที่นี้ต่อได้เลย [Before/After รีโนเวทครัวในฝัน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, สิงหาคม 29, 25612018-08-29T03:05:04Z
Previous