Build Sweet Home

ไอเดียบ้าน 2 ชั้นโมเดิร์น แต่งบ้านหรูหรามากมาย

Tweet
f Share
แต่งบ้านโมเดิร์น หรูหรา น่าอยู่

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นนั้นมีรูปทรงที่ถูกใจคนส่วนมาก ทีนี้การตกแต่งภายในบ้านโมเดิร์นนั้นเราก็สามารถปรับเปลี่ยนให้ถูกใจเจ้าของบ้านกันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นหลังนี้จะดูหรูหรามาก เราลองมาชมกันเลยว่าแต่งบ้านหรูหราภายในบ้านโมเดิร์นนั้นจะบรรยากาศเป็นอย่างไงบ้าง

ตัวอย่างแต่งบ้านโมเดิร์นให้หรูหรา
ไอเดียบ้าน 2 ชั้นโมเดิร์น แต่งบ้านหรูหรามากมาย
ปกติแล้วแบบบ้านโมเดิร์นๆก็มักจะตกแต่งแนวโมเดิร์นกันอยู่แล้ว แต่สำหรับตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านวันนี้จะเน้นไปที่ความหรูหรากันเลยครับ โดยตอนนี้เราลองมาชมแบบบ้านสองชั้นโมเดิร์นกันก่อนเลย ซึ่งตัวบ้านมีรูปทรงเรียบง่ายและในขณะเดียวกันก็ออกแบบให้มีชั้นดาดฟ้าด้วย ทำให้เรามีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น ส่วนที่ด้านข้างก็มีโรงรถมาพร้อม

แบบบ้านสองชั้นโมเดิร์น


แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น

เห็นแบบบ้านโมเดิร์นๆอย่างนี้แล้ว เราลองเข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านกันต่อเลยครับ ซึ่งบรรยากาศภายในนั้นจะสัมผัสได้ถึงความหรูหราที่เข้ากับบ้านสไตล์โมเดิร์นได้เป็นอย่างดี อย่างชุดโซฟาสีทองก็ดูสวยงามมากๆ โดยที่ใกล้ๆจะเป็นห้องรับประทานอาหารสวยๆที่เลือกใช้เก้าอี้สีขาวที่ช่วยทำให้บรรยากาศบริเวณห้องนั่งเล่นดูกว้างขวาง
แต่งบ้านสวยๆหรูหราน่าอยู่

ห้องนั่งเล่นสวยๆ

การตกแต่งภายในห้องนอนก็เน้นความหรูหรา พร้อมบรรยากาศสบายๆ น่าพักผ่อน อยากไปนอนกลิ้งเล่นมากๆ
แต่งห้องนอนในบ้านโมเดิร์นสวยๆ

แบบห้องนอนอีกห้องก็ดูสวยงามไม่แพ้กัน
ห้องนอนสวยๆ หรูหรา

แบบห้องน้ำสวยๆ
ห้องน้ำโมเดิร์นๆ

แบบห้องน้ำสวยๆ โมเดิร์น
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างบ้านสองชั้นโมเดิร์นสวยๆพร้อมการตกแต่งภายในบ้านที่ดูหรูหรากันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบบ้านกันอีกเยอะๆเลยครับ [20 แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ สไตล์โมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กันยายน 24, 25612018-09-24T07:58:18Z
Previous