Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวสวยงาม เรียบง่าย น่าอยู่

Tweet
f Share
บ้านชั้นเดียวสวยๆพร้อมสวนหน้าบ้าน

บ้านชั้นเดียวสีครีมสวยๆที่โดดเด่นอยู่ใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่หลังนี้ เพียงแค่แรกเห็นก็สามารถทำให้หลายๆคนประทับใจในบรรยากาศอันร่มรื้นของตัวบ้านกันได้ไม่ยาก และด้วยรูปทรงที่ดูเรียบง่ายพร้อมกับขนาดของตัวบ้านที่ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป จึงทำให้แบบบ้านชั้นเดียวในวันนี้ดูน่าอยู่มากๆครับ แบบนี้เพื่อนๆที่กำลังจะปลูกบ้านกัน ต้องมาชมแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้พร้อมกับเข้าไปดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวกันด้วยครับ

แบบบ้านชั้นเดียวสวยงาม เรียบง่าย น่าอยู่
ก่อนที่เราจะเข้าไปภายในบ้าน เราก็มาชมและซึมซับกับบรรยากาศที่เงียบสงบและน่าอยู่ของบ้านหลังนี้กันเลยครับ โดยตัวบ้านชวนให้รู้สึกอบอุ่นจากสีครีมสวยๆ พร้อมกันนั้นการจัดสวนเล็กที่หน้าบ้านก็ทำให้ตัวบ้านนั้นดูกลมกลืนและส่วนตัวของธรรมชาติได้เป็นอย่างดี แถมพื้นที่หน้าบ้านก็เป็นสนามหญ้าขนาดใหญ่ แบบนี้เวลาที่เปิดหน้าต่าง สายลมก็สามารถพัดลมเข้าบ้านได้อย่างเต็มที่
แบบบ้านชั้นเดียวพร้อมสวน

ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว


ทางเดินหน้าบ้านสวยๆ

นอกจากสนามหญ้าหน้าบ้านแล้ว สนามหญ้าที่ด้านหลังบ้านเองก็กว้างขวางและมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่ามีพื้นที่สีเขียวอันเป็นส่วนตัวที่หลังบ้านแบบนี้แล้วด้านหลังบ้านก็มาพร้อมลานหลังบ้านสำหรับนั่งเล่นนอกบ้านหรือจะออกมาเปลี่ยนบรรยากาศทานข้าวนอกบ้านกันก็ได้
บ้านชั้นเดียวพร้อมลานหลังบ้าน

ลานหลังบ้านพร้อมสนามหญ้า

ลานหลังบ้านชั้นเดียว

แบบบ้านชั้นเดียว

ตอนนี้เราก็เข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวกันต่อเลยครับ โดยเมื่อเราเข้าบ้านมาแล้วก็จะพบกับพื้นที่อยู่อาศัยที่เป็นห้องนั่งเล่นและออกแบบให้เปิดโล่งเชื่อมโยงกับห้องรับประทานอาหารและห้องครัว ทำให้พื้นที่บริเวณนี้สำหรับทุกคนในครอบครัวนั้นดูกว้างขวางเป็นพิเศษครับ เรียกได้ว่าตอบโจทย์บ้านชั้นเดียวเล็กๆที่อยากตกแต่งบ้านให้ดูกว้างขวางน่าอยู่ครับ
แต่งห้องนั่งเล่นสวยๆ

ห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่ง

แบบห้องนั่งเล่น

โต๊ะรับประทานอาหารตั้งอยู่ติดกับห้องครัว และมีวิวสนามหญ้าหลังบ้านสวยๆอยู่เคียงข้าง
ห้องทานข้าวติดกับห้องครัว

ห้องรับประทานอาหาร

สำหรับการตกแต่งห้องครัวก็ดูอบอุ่น เรียบง่าย น่าใช้งานครับ
แบบห้องครัว

ห้องครัวสวยๆ

ลองมาดูห้องนั่งเล่นกันจากกันจากที่โต๊ะรับประทานอาหารกันบ้าง จะเห็นว่าเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่ค่อนข้างกว้างเลยทีเดียว
ห้องนั่งเล่นเปิดโล่งถึงห้องครัว

การตกแต่งห้องนอนก็สวยงาม เรียบง่าย ดูผ่อนคลายมากๆครับ
ไอเดียแต่งห้องนอน

แต่งห้องนอนสวยๆ ผ่อนคลาย

แบบห้องน้ำสวยๆ
แบบห้องน้ำสวยๆ

ห้องอื่นๆภายในบ้านยังเหลือห้องไหนกันอีกบ้างเอย
ไอเดียแต่งบ้านชั้นเดียว
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ น่าอยู่กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อ [62 แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น]