Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ พร้อมสวนรอบๆบ้าน บรรยากาศน่าอยู่

Tweet
f Share
แบบบ้านสวยๆสองชั้น

บ้านสองชั้นที่มีรูปทรงที่ดูเรียบง่ายหลังนี้กลับให้ความรู้สึกที่ดูสวยงามและหรูหราในแบบฉบับตัวเองมากๆ แถมยังบริเวณรอบๆตัวบ้านก็มาพร้อมสวนสวยๆและสนามหญ้าน่าเดินเล่น แบบนี้เพื่อนๆที่กำลังมองหาไอเดียในการปลูกบ้านกันอยู่ เรามาดูกันเลยว่าแบบบ้านสวยๆ 2 ชั้นหลังนี้จะสวยงามและน่าอยู่โดนใจเพื่อนๆกันหรือเปล่า

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ พร้อมสวนรอบๆบ้าน บรรยากาศน่าอยู่
บรรยากาศสนามหญ้าขนาดย่อมและการจัดสวนหน้าบ้านอีกเล็กน้อยก็ช่วยเสริมเติมเต็ม ทำให้บรรยากาศของบ้านหลังนี้ดูสวยงามและน่าอยู่มากๆ โดยตัวบ้านจะในโทนสีครีมที่ดูอบอุ่น น่าอยู่ โดยโรงรถจะออกแบบให้อยู่ด้านข้างของตัวบ้าน ทำให้เวลาที่อยู่ด้านหน้าบ้านนั้น เราจะสามารถชมความสวยงามของตัวบ้านได้อย่างเต็มที่ครับ
แบบบ้าน 2 ชั้นพร้อมสวนสวย

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ อบอุ่น น่าอยู่

ส่วนที่ด้านหลังบ้านของหลังนี้ก็มาพร้อมระเบียงนั่งเล่นนอกบ้านที่มีชายคาของตัวบ้าน ค่อยให้ร่มเงาอยู่ ดังนั้นเราสามารถออกมานั่งเล่นที่บริเวณนี้ได้ตลอดเวลาเลย ซึ่งบริเวณระเบียงหลังบ้านก็มีการจัดห้องนั่งเล่นนอกบ้านเอาไว้ให้นั่งเล่นชมสวนหลังบ้าน หรือจะนั่งรับลมวิวชมก็ตอบโจทย์ทุกความต้องการเลยครับ
แบบบ้าน 2 ชั้น

ห้องนั่งเล่นนอกบ้านสวยๆ

ระเบียงหลังบ้าน

สนามหญ้าหลังบ้านที่กว้างขวางเพียงพอจะทำให้เด็กวิ่งเล่นกันจนเหนื่อยตกได้
ตัวอย่างบ้านสองชั้นสวยๆ

บ้านสองชั้นพร้อมสนามหญ้าสวยๆ

สนามหญ้าหลังบ้านสวยๆ
All Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆน่าอยู่กันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลย ส่วนแบบบ้านสวยๆนั้น ยังมีอีกมาก เรามาดูกันต่อที่นี้เลย [บ้าน 2 ชั้นน่ารัก น่าอยู่ ดูดีจังเลย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, กันยายน 13, 25612018-09-13T03:11:06Z
Previous