Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นน่ารัก น่าอยู่ ดูดีจังเลย

Tweet
f Share
แบบบ้านสองชั้นพร้อมสวนสวยๆ

บ้านสวยหลังงามที่มีสนามหญ้าสีเขียวอยู่เบื้องหน้า คือ หนึ่งในบรรยากาศของบ้านในฝันที่หลายๆคนต้องการกัน ซึ่งตัวอย่างบ้านน่ารักๆในวันนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้กับเพื่อนๆที่กำลังจะปลูกบ้านสวยๆกันอยู่ครับ มาชมกันเลยว่าแบบบ้านหลังนี้จะดูดีน่าอยู่ขนาดไหน

แบบบ้าน 2 ชั้นน่ารัก น่าอยู่ ดูดีจังเลย
รูปทรงของตัวบ้านที่ดูน่ารัก น่ามองที่สามารถทำให้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาต้องหยุดชมความงามของบ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้กันได้ไม่ยากนัก บรรยากาศของสนามหญ้าหน้าบ้านและทางเดินเล็กๆก่อนที่จะเข้าไปในสวนนั้น ทำให้บ้านหลังนี้ดูคล้ายกับบ้านในนิทานกันเลยทีเดียว โดยทางด้านข้างของสนามหญ้าหน้าบ้านก็จะเป็นทางเข้าไปยังโรงรถ เรียกได้ว่าเป็นบ้านที่ทั้งสวยและน่ารัก ไม่ต้องไปจอดรถกันที่หน้าบ้านให้คนอื่นบ่นถึงบุพการีกันอีกด้วย ฮ่าๆๆๆๆๆ
แบบบ้านสองชั้นสวยๆ น่ารัก


บ้านสองชั้นสวยๆ

ตัวอย่างบ้าน 2 ชั้นสวยๆ

แบบบ้านสองชั้น

แบบลานนั่งเล่นในสวน

ลานนั่งเล่นหลังบ้าน

ที่นั่งเล่นหลังบ้าน

สวนหลังบ้าน

แล้วเมื่อเราเดินไปที่ด้านหลังบ้านก็จะพบกับสนามหญ้าหลังบ้านขนาดมินิ ที่มาพร้อมลานนั่งเล่นหลังบ้านในบรรยากาศสบายๆน่านั่ง แล้วก็เพิ่มความสวยงามและน่ารักให้กับพื้นที่สวนหลังบ้านด้วยการจัดวางกระถางดอกไม้อีกเล็กน้อยก็ทำให้ลานหลังบ้านดูน่านั่งขึ้นอีกเยอะแล้วครับ
แต่งห้องนั่งเล่น น่าอยู่

ห้องนั่งเล่น อารมณ์สบายๆ

ห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาสีน้ำตาล

ส่วนการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นน่ารักๆหลังนี้จะมาพร้อมบรรยากาศสบายๆที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่น โดยมีพื้นไม้สีน้ำตาลสวยๆค่อยต้อนรับการกลับมาถึงบ้าน แล้วเมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับห้องนั่งเล่นที่มีโซฟาสีน้ำตาลเข้มสวยๆตั้งอยู่ และมีห้องรับประทานอาหารที่อีกฝั่งนึงครับ
แบบห้องรับประทานอาหาร

สำหรับการตกแต่งห้องครัวนั้นก็ดูน่ารักเช่นเดียวรูปทรงของตัวบ้าน โดยห้องครัวเล็กๆแห่งนี้จะมาพร้อม Kitchen Island มีสีขาวที่เลือกใช้ท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีน้ำตาลอ่อน ที่ทำให้ห้องครัวเล็กๆนั้นดูสวยงามมากๆ ส่วนที่เคาน์เตอร์ครัวชิดผนังก็ทำเลือกกระเบื้องผนังห้องครัวที่มีขนาดเล็กๆไล่เฉดสีน้ำตาลกันอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ห้องครัวเล็กๆห้องนี้ดูมีมิติความกว้างมากยิ่งขึ้น
ครัวสวยๆพร้อม Kitchen Island

ไอเดียแต่งห้องครัว

แบบห้องครัวสวยๆ

ห้องนั่งเล่นมีอีกห้อง แบบนี้จะนั่งดูทีวีคนละช่อง ก็ไม่ต้องตีกันระหว่างพ่อแม่ลูกกันแล้ว
ตกแต่งห้องนั่งเล่นสบายๆ

ต่อมาเราเข้าไปบรรยากาศน่าอยู่ของห้องนอนกันต่อเลยครับ ซึ่งการตกแต่งห้องนอนแต่ละห้องนั้นก็ดูสวยงาม น่าอยู่มากๆ
ตัวอย่างห้องนอน

แบบห้องนอนสวยๆ

ไอเดียแต่งห้องนอน

แบบห้องน้ำเองก็ดูสวยงาม น่ารัก น่าใช้งาน
แบบห้องน้ำสีฟ้า

ห้องน้ำสวยๆกระเบื้องสีฟ้า

แบบห้องน้ำสีครีม

สุดท้ายเรามาดูห้องทำงานกันบ้าง
ห้องทำงานสวยๆ
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านสองชั้นน่ารักๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านสวยๆนั้น เรามาดูที่นี้กันต่อเลยดีกว่า [บ้าน 2 ชั้นสวยๆ น่ารักมากๆ]