Build Sweet Home

ตลาดสามชุก ตลาดร้อยปี ทางผ่านที่ต้องแวะ

Tweet
f Share
ตลาดสามชุก
"มาที่ตลาดสามชุกทำไมค่ะ?" คำถามลูกสาวดังขึ้นมาในขณะที่แสงแดดอันร้อนกำลังแผดเผา ทำให้แผ่นหลังของพ่อแม่ลูกนั้นเปียกชุ่ม ซึ่งคำตอบของของคำถามอันเรียบง่ายของเด็กๆ เพื่อนๆแต่ละคนก็คงมีคำตอบที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับผมแล้วก็คำตอบอันเรียบง่ายว่า... พ่อหิว! อยากหาอะไรกิน ฮ่าๆๆๆๆๆ

ตลาดสามชุก ตลาดร้อยปี ทางผ่านที่ต้องแวะ
บรรยากาศของตลาดสามชุกก็เหมือนๆกับตลาดร้อยปีหลายๆแห่งในเมืองไทยที่จะร้านดังอยู่หลายร้านภายในตลาดแห่งนี้ ซึ่งการบรรยากาศของการเดินเที่ยวตลาดสามชุกนั้นคล้ายๆกับเรากำลังโดนมนต์สะกดทำให้รู้สึกหิวกันอยู่ตลอดเวลา เห็นอะไรก็อยากกินไปหมด ฮ่าๆๆๆๆ แล้วถ้าเราได้มาเดินเล่นในช่วงที่อากาศเย็นๆด้วย บรรยากาศก็ดีมากๆเลยครับ
ตลาดสามชุก ตลาดร้อยปี

ตลาดสามชุกเปิดวันไหนบ้าง
ที่ตลาดแห่งนี้ก็เหมือนกับตลาดจริงๆ ไม่ได้เป็นสถานที่สร้างขึ้นมาเพื่อใช้เป็นที่ท่องเที่ยวครับ ดังนั้นตลาดสามชุกจะเปิดบริการทุกวัน โดยร้านค้าต่างๆก็เริ่มขายกันตั้งแต่ 7-8 โมง แล้วก็จะขายกันไปจนถึงตอนเย็นๆครับ
สะพานพรประชา

จอดรถที่ไหน
ปัญหาโลกแตกของการไปเที่ยวห้างและเที่ยวสถานที่ชื่อดังก็คือ ที่จอดรถนี้ล่ะครับ เพราะว่าที่ตลาดสามชุกในวันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนั้น ต้องจอดริมถนนตามรอบๆตลาดสามชุกครับ โดยเพื่อนๆจะเห็นได้เองว่าตรงไหนจอดได้ เพราะมีรถจอดอยู่เยอะครับ ฮ่าๆๆๆๆ ส่วนสถานที่จอดรถใกล้ๆกับตลาดเลยก็มี แต่ว่ามันมีน้อยมากๆ ไม่แนะนำให้ขับรถเข้าไปหาเลย รถติดสุดๆ ตรงนั้นไปวันธรรมดาดีกว่าครับ คนน้อยดี
ตลาดสามชุก

มุมถ่ายรูปสวยๆ และของกินมากมาย
สุดท้ายเรามาดูภาพบรรยากาศของตลาดสามชุกกันเลยครับ
ตลาดสามชุก

ตลาดสามชุก

ตลาดสามชุก

สามชุก สุพรรณบุรี

ตลาดร้อยปี

ตลาดสามชุก

ตลาดสามชุก

ตลาดสามชุก
โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับที่เที่ยวดีๆในสุพรรณบุรีนั้น มาดูกันที่นี้เลยครับ แนะนำให้ไปเที่ยวเมืองไทยกันเยอะๆครับ [ที่เที่ยวดีๆ ณ บึงฉวาก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กันยายน 25, 25612019-01-02T02:34:25Z
Previous