Build Sweet Home

พาลูกเที่ยว ณ บึงฉวาก สนุกมาก ดูเสือ ชมปลา นั่งชิว

f Share
บึงฉวาก

เขาว่ากันว่า... ถนนไปจังหวัดสุพรรณบุรีนั้นดีมากๆ ผมเองก็ไม่เคยเชื่อจนกระทั่งได้ขับรถไปเองจริงๆ ก็พบว่าถนนดีจริงๆ โอ้แม่เจ้า อยากให้ถนนในเมืองไทยดีแบบนี้กันทุกเส้นเลย ถนนเรียบมากๆ แม้แต่เลนซ้ายสุดก็ยังเรียบมากๆ ทำให้คนส่วนมากขับรถช่องซ้ายเมื่อแซงกันเสร็จ โอ้ มีความสุขในการขับรถบนถนนเส้นนี้จริงๆ แต่เดี๋ยวน่ะ เรากำลังรีวิวที่เที่ยวของบึงฉวากนี้ ไม่ได้มารีวิวถนน ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ดังนั้นตอนนี้เรามาดูกันเลยครับว่าที่บึงฉวากนั้นจะมีอะไรให้เที่ยวกันบ้าง

การเดินทางมาบึงฉวากในจังหวัดสุพรรณบุรีนั้นใช้เวลาแค่ 2 ชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพเท่านั้น ต่อให้รถติดๆก็น่าจะ 3 ชั่วโมงครับ โดยที่เที่ยวรอบบึงฉวากนั้นมีหลายที่มากๆๆๆๆ เพราะบึงฉวากมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง อยากจะขี่จักรยานเล่นก็ได้ โดยผมแนะนำให้เราไปถึงเช้าๆหน่อยครับ เพราะจะได้เที่ยวกันไม่ร้อนมากเกินไป ส่วนสถานที่เที่ยวนี้ผมจะสรุปคร่าวๆตามนี้เลย ส่วนรูปภาพและรายละเอียดทั้งหมดกดเข้าไปดูในแต่ละสถานที่ต่อได้เลยน่ะครับ
บึงฉวาก

สวนสัตว์บึงฉวาก - เป็นสวนสัตว์ที่ขอบอกเลยว่าสะอาดมากๆและมีเสือเยอะสุดๆ เสือเยอะจริงๆไม่รู้จะเยอะไปไหน แถมยังมีสัตว์อื่นๆอีกมากมาย มีสนามเด็กเล่นให้ไปวิ่งกันให้เหนื่อยอีกด้วย ค่าเข้าก็ถูกครับพ่อแม่คนละ 20 บาทเด็กๆ 10 บาท ส่วนรายละเอียดทั้งหมดกดดูรูปภาพสวนสัตว์บึงฉวากได้ที่นี้เลยครับ

บึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ - ที่นี้จะเป็น Aquarium ขนาดใหญ่ มีอุโมงปลาที่ใหญ่มากๆให้เราเข้าไปชมกันด้วยครับ ส่วนค่าเข้าก็แบ่งเป็น 2 ส่วน แถมยังมีโชว์จระเข้ให้ชมกันอีกด้วยครับ รายละเอียดของ Aquarium บึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ กดดูที่นี้กันได้เลยครับ รูปเยอะมากกกกก

อุทยานผักพื้นบ้าน บึงฉวาก - ที่นี้เข้าฟรีครับ ฟรี ฟรี ฟรี แถมยังมีชิงช้าสวรรค์และม้าหมุนอยู่ด้านหน้าอีกด้วย แต่ว่าปิดให้บริการไปแล้วน่ะ เราเดินไปถ่ายรูปเล่นๆกันได้ครับ โดยที่อุทยานผักพื้นบ้าน บึงฉวากจะมีจักรยานให้เช่ากันด้วย ดังนั้นแนะนำให้ไปตอนอากาศเย็นๆครับ ส่วนรายละเอียดอุทยานผักพื้นบ้าน บึงฉวากกดดูที่นี้ต่อได้เลย

ตลาดสามชุก ตลาดร้อยปี - สุดท้ายถึงจะไม่ได้อยู่ใกล้ๆกับบึงฉวาก แต่ก็เป็นทางผ่านที่ควรค่าแก่การแวะชมครับผม กดที่นี้ดูรูปตลาดสามชุดเพิ่มเติมครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าเพื่อนๆมีที่เที่ยวสนุกที่เหมาะกับเด็กๆ มาบอกกันต่อได้เลยครับ ส่วนที่เที่ยวสุดชิวไม่ควรพลาดมาที่นี้กันต่อได้เลยครับ [อุทยานหินเขางู สวยเหมือนไปเมืองนอก]
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กันยายน 25, 25612019-01-02T02:34:35Z