Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวน่ารักๆ แต่งบ้านแนววินเทจ น่าอยู่

Tweet
f Share
แบบบ้านสวยๆชั้นเดียว น่ารักๆ

บ้านชั้นเดียวสีขาวหลังงามขนาดเล็กๆที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสนามหญ้าสีเขียวสวยๆในวันนี้เราจะได้ชมกันทั้งแบบบ้านภายนอกและเข้าไปดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านกันอีกด้วยครับ ซึ่งการตกแต่งภายในบ้านนั้นก็จะมีเสน่ห์และมีกลิ่นอายของสไตล์วินเทจอยู่ค่อนข้างมาก เราลองมาชมแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆกันก่อนเลยครับ

แบบบ้านชั้นเดียวน่ารักๆ แต่งบ้านแนววินเทจ น่าอยู่
ถึงแม้ว่าจะเกริ่นนำกันไปก่อนแล้วว่าการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้นั้นมาในสไตล์วินเทจ แต่ว่าบรรยากาศภายนอกตัวบ้านนั้นดูน่ารักและสวยงามมากๆเลยครับ เพื่อนๆที่กำลังจะปลูกบ้านชั้นเดียวกันอยู่นั้นไม่ควรพลาดชมความสวยงามและน่ารักของแบบบ้านหลังนี้กันครับ โดยรูปทรงของแบบบ้านชั้นเดียวในวันนี้จะดูเรียบง่ายมากๆ แต่ในขนาดเดียวก็ให้ความรู้สึกที่ดูสวยงามและน่ารัก
ตัวอย่างบ้านสวยชั้นเดียว

บ้านชั้นเดียวสวยๆ


บ้านชั้นเดียวสีขาวน่ารักๆ

แบบบ้านชั้นเดียวน่ารักๆ

ด้านหลังบ้านมาพร้อมสนามหญ้าขนาดเล็กและห้องเก็บของนอกบ้าน ซึ่งบรรยากาศของสวนหลังบ้านแห่งนี้ก็ดูสบายๆในความเป็นส่วนตัวครับ
สนามหญ้าหลังบ้านชั้นเดียว

สวนข้างบ้านชั้นเดียว

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆพร้อมสวน

ตอนนี้เราก็เข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านกันต่อเลยครับ โดยเมื่อเราเปิดประตูหน้าบ้านเข้ามาก็จะพบกับโต๊ะรับประทานอาหารพร้อมมีห้องนั่งเล่นอยู่ติดกันเลยครับ ซึ่งการที่ออกแบบให้ห้องนั่งเล่นกับห้องรับประทานอาหารเปิดโล่งถึงก็ทำให้พื้นที่อยู่อาศัยในบ้านชั้นเดียวหลังนี้ดูโล่งกว้าง น่าอยู่ครับ ส่วนการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นนั้นให้ความรู้สึกที่ดูผ่อนคลายแถมยังกลิ่นอายในสไตล์วินเทจ ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่านสวยๆหรือโคมไฟระย้าเล็กน่ารักๆ โดยมีโซฟาสีแดงดูโดดเด่นสะดุดตาครับ
ไอเดียตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียว

ตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียว

ตัวอย่างตกแต่งบ้านชั้นเดียว

ไอเดียแต่งบ้านชั้นเดียว

ส่วนห้องครัวเองก็มีการตกแต่งนั้นที่ดูเก๋ไก๋มากๆ โดยมีผ้าม่านห้องครัวลายดอกที่ดูโดดเด่นท่ามกลางผนังห้องครัวลายไม้และตู้ครัวสีเทา นอกจากนั้นการเลือกใช้ท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีเขียวก็ทำให้ห้องครัวแห่งนี้ดูแปลกตามากๆครับ
แต่งห้องครัวบ้านชั้นเดียวสวยๆ

ห้องครัวแนววินเทจ

อีกฝั่งของห้องครัวก็ติดวอลเปเปอร์ที่มีสีขาวตัดกับผนังไม้สีน้ำตาลเข้มได้เป็นอย่างดี ทำให้ห้องครัวดูกว้างมากขึ้น
ห้องครัวสวยๆ

ด้านหลังบ้านก็มีห้องจิบน้ำชาบ่ายยามที่สามารถชมวิวสนามหญ้าหลังบ้านได้อย่างเต็มตา
ตัวอย่างห้องรับประทานอาหารสวยๆ

ห้องนั่งเล่นพร้อมวิวสวน

ส่วนการตกแต่งห้องนอนนั้นของบอกเลยว่าเอาใจคนที่ชอบการแต่งบ้านแนววินเทจมากๆ โดยห้องนอนแรกจะเลือกใช้วอลเปเปอร์สีขาวพร้อมลวดลายสวยๆที่ดูเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลเข้มมากๆ
ห้องนอนแนววินเทจ

ส่วนห้องนอนอีกห้องจะดูเรียบง่ายมากกว่าแต่ยังคงกลิ่นอายในสไตล์วินเทจเหมือนเดิม
แต่งห้องนอนสวยๆ

แบบห้องน้ำเองก็ตกแต่งในสไตล์วินเทจเช่นเดียวกัน ซึ่งเลือกใช้ผนังติดวอลเปเปอร์ในส่วนของพื้นที่แห้ง ทำให้บรรยากาศภายในห้องน้ำนั้นดูแปลกใจครับ
ห้องน้ำสวยๆแนววินเทจ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆน่ารักๆกันแล้ว แถมยังได้ดูการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสไตล์วินเทจกันด้วย เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแนวทางและแบบบ้านสวยๆ มาดูกันที่นี้ต่อเลย [บ้านชั้นเดียวเล็กๆ แต่งบ้านน่ารัก น่าอยู่]