Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ อบอุ่น น่าอยู่

Tweet
f Share
แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์น่าอยู่

บ้านทาวน์เฮ้าส์เป็นหนึ่งในแบบบ้านที่มีความปลอดภัยค่อนข้างมาก เพราะทั้งสองด้านนั้นไม่มีทางเข้าหรือหน้าต่าง ทำให้การป้องกันเพื่อเพิ่มความปลอดภัยจะอยู่ที่ด้านหน้ากับด้านหลังเท่านั้น ซึ่งการที่บ้านทาวน์เฮ้าส์จะน่าอยู่มากแค่ไหน ก็ต้องมาดูกันที่การตกแต่งภายในบ้านกันครับ โดยตัวอย่างการแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้จะมาพร้อมบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายและน่าอยู่ มาดูกันเลยว่าเพื่อนๆจะชอบบ้านแบบนี้ไหม

ตัวอย่างแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ อบอุ่น น่าอยู่
แบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่เรียบง่าย ไม่ได้ตกแต่งภายนอกตัวบ้านมากนัก อย่างที่ระเบียงหน้าบ้านก็มีการตั้งเก้าอี้แค่ 2 ตัวเท่านั้น ส่วนตัวบ้านทาวน์เฮ้าส์ก็ทาสีขาวเรียบง่ายที่ไม่ได้ดูโดดเด่นอะไรมากนัก แต่พอเราเดินเข้าไปภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์แล้ว เราก็จะเข้าไปสู่โลกแห่งความเป็นส่วนตัวทันที เพราะโทนสีภายในห้องนั่งเล่นนั้นจะเปลี่ยนมาเลือกใช้โทนสีครีมกันเป็นหลัก แถมยังเลือกโซฟาสีส้มเข้ามาจัดวางอีกด้วย ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นดูอบอุ่น น่าอยู่มากๆครับ
ระเบียงหน้าบ้านทาวน์เฮ้าส์


บ้านทาวน์เฮ้าส์สีขาวสวยๆ

ตัวอย่างห้องนั่งเล่นภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์

การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้มาตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นก็ทำให้บ้านทาวน์เฮ้าส์นั้นดูน่าอยู่มากขึ้นเหมือนกัน
แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆ

บริเวณห้องครัวที่ตั้งอยู่ด้านหลังบ้าน โดยมีเคาน์เตอร์ขึ้นมาเป็นตัวกันระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องครัว ซึ่งบรรยากาศการตกแต่งของที่กั้นก็ดูน่ารักมากๆ และแบบตู้ครัวสีขาวก็ดูเข้ากับการตกแต่งของห้องนั่งเล่นได้เป็นอย่างดี
แบบครัวสีขาวในบ้านทาวน์เฮ้าส์

ห้องครัวสวยๆในบ้านทาวน์เฮ้าส์

เราเข้ามาชมการตกแต่งห้องนอนกันบ้าง โดยห้องนอนหลักยังคงเลือกใช้โทนสีครีม และแบบเตียงไม้อยู่ ทำให้ห้องนอนนั้นมีบรรยากาศอบอุ่นและดูเข้ากับธีมการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นเป็นอย่างมาก
บรรยากาศห้องนอนสวยๆในบ้านทาวน์เฮ้าส์

ห้องนอนเล็กๆที่มีการตกแต่งในแนวทางเดียวกัน แต่ว่าตอนนี้จะเก็บของมากขึ้น
แต่งห้องนอนเล็กๆพร้อมเก็บของด้วย

ห้องน้ำสีขาวสวยๆที่ดูน่าใช้งานมากๆครับ
แบบห้องน้ำสวยๆในบ้านบ้านทาวน์เฮ้าส์
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์กันแล้ว ตอนนี้เราลองไปชมไอเดียแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์กันอีกสักหลังดีกว่าครับ [แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังเล็กๆ แต่น่าอยู่มากๆ]