Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังเล็กๆ แต่น่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

ตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านที่เราจะได้เข้าไปชมกันในวันนี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่บ้านทาวน์เฮ้าส์หลังเล็กๆ แต่ว่าการตกแต่งภายในบ้านก็ดูน่าอยู่และทำให้อยากเข้าไปอยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้มากๆ นอกจากนั้นยังมี 3 ห้องนอน แบบนี้เพื่อนๆที่กำลังมองหาไอเดียแต่งทาวน์เฮ้าส์กันอยู่ ไม่ควรพลาดชมตัวอย่างการแต่งบ้านในวันนี้กันเลยครับ

ไอเดียแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังเล็กๆ แต่น่าอยู่มากๆ
สำหรับตัวบ้านทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้จะเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังเล็กมากๆ เป็นบ้านชั้นครึ่งเท่านั้นเอง แต่ด้วยการที่บ้านทาวน์เฮ้าส์เป็นบ้านริมสุดเลยทำให้มีพื้นที่ข้างบ้าน ดังนั้นความรู้สึกของบ้านหลังนี้จึงไม่ดูอึดอัดจนเกินไปครับ โดยพื้นที่ข้างบ้านก็ตกแต่งเป็นลานหินพร้อมห้องนั่งเล่นนอกบ้านในบรรยากาศสบายๆ ซึ่งห้องนั่งเล่นนอกบ้านยังมีทั้งส่วนที่อยู่ใต้เต็นท์น่ารักๆ และที่นั่งเล่นแบบเปิดโล่ง ซึ่งมีที่นั่งมากแบบนี้จะพาเพื่อนๆมานั่งเล่นก็รองรับแขกกันได้อย่างสบายๆเลย








ทีนี้เมื่อเราเข้ามาภายในบ้านก็จะพบกับบรรยากาศที่ดูอบอุ่นและน่าอยู่ โดยภายในห้องนั่งเล่นจะตกแต่งโดยเน้นโทนสีขาว ซึ่งช่วยทำให้ห้องนั่งเล่นนั้นดูกว้างมากขึ้น ส่วนโซฟาก็เลือกใช้เป็นสีดำเพื่อให้ตัดกับห้องนั่งเล่นสีขาว ทำให้ห้องนั่งเล่นนั้นดูมีมิติและไม่ต้องกลัวสกปรกกันมากนัก


โต๊ะรับประทานอาหารสีขาวสวยๆที่ดูน่ารักมากยิ่งขึ้น เมื่อปะทะเข้ากับแสงไฟสีส้ม

แบบห้องครัวสวยๆที่จัดวางเป็นครัวรูปตัวแอล (L-sharp kitchen) โดยตู้ครัวจะเลือกใช้เป็นสีครีมและมีท๊อปเคาน์เตอร์ครัวเป็นลายหินอ่อน ซึ่งการจัดห้องครัวในลักษณะนี้ก็ทำให้มีพื้นที่ว่างในห้องครัวค่อนข้างมาก สามารถเข้าไปทำครัวพร้อมกันได้หลายคน


มุมมองจากเคาน์เตอร์ครัวมายังห้องนั่งเล่น ซึ่งบรรยากาศภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้ดูน่าอยู่จริงๆ

หนึ่งในไฮไลน์สำคัญของบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้ก็คือ จำนวนห้องนอนที่มีมากถึง 3 ห้อง โดยแบบห้องนอนแต่ละห้องจะตกแต่งออกมาได้น่ารัก น่านอนมากๆครับ เรามาชมกันที่ห้องนอนหลักกันก่อนเลย

ห้องนอนเล็กๆทั้งสองห้องก็เลือกใช้เป็นเตียงเดียว 2 เตียงในบรรยากาศห้องนอนสวยๆที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย น่านอนกัน


แบบห้องน้ำแนวโมเดิร์นที่ดูน่าใช้งาน โดยการตกแต่งห้องน้ำทั้งสองห้องจะดูใกล้เคียงกันมากๆครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์เล็กๆให้น่าอยู่มากๆกันแล้ว คราวนี้เรามาชมไอเดียแต่งบ้านนี้กันต่อเลยครับ [แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์น่ารักๆ อบอุ่น]