Build Sweet Home

ไอเดียห้องครัวสวยใส น่ารัก น่าใช้งานกับโทนสีครีม

Tweet
f Share
แบบห้องครัวสวยๆ น่ารัก

บรรยากาศที่ดูเรียบง่ายแถมยังชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกับห้องครัวโทนสีครีมแบบนี้ น่าจะทำให้ช่วงเวลาที่แม่ครัวพ่อครัวต้องเดินเข้าครัวในวันที่เหน็ดเหนื่อยสามารถปรุงอาหารกันได้อย่างมีความ ดังนั้นวันนี้เรามาดูกันเลยค่ะแบบห้องครัวสวยๆในวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

ไอเดียห้องครัวสวยใส น่ารัก น่าใช้งานกับโทนสีครีม
บรรยากาศภายห้องครัวที่ดูกว้างขวางมาพร้อมกับแสงไฟสีส้มและห้องครัวสีครีมนั้นได้รับการออกแบบให้เป็นครัวแบบเปิดโล่งเชื่อมถึงพื้นที่อยู่อาศัย โดยการจัดวางของห้องครัวสีครีมสวยๆในวันนี้จะลักษณะคล้ายๆกับ U-shaped kitchen แต่ที่มุมห้องครัวจะมีทางเดินไปยังห้องต่างๆ นอกจากนั้นบริเวณตรงกลางห้องครัวก็มาพร้อมเคาน์เตอร์กลางขนาดใหญ่หรือจะเรียกได้ดูดีมีระดับว่าเป็น Kitchen Island ก็ไม่ผิดแต่ประการใด ซึ่งบริเวณเหนือ Kitchen Island นั้นก็ตกแต่งห้องครัวให้ดูน่ารักมากยิ่งขึ้นด้วยการแขวนโคมไฟน่ารักๆเพิ่มเติมค่ะ
แบบห้องครัวสวยๆ น่าใช้งานมากๆ


ห้องครัวสีครีมสวยๆ

ห้องครัวสวยๆพร้อม Kitchen island

ถัดจาก Kitchen Island มาเราจะมาถึงบริเวณโต๊ะรับประทานอาหารที่ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่สามารถนั่งชมวิวหลังบ้านกันได้เลย
แบบห้องครัวสวยๆ

ห้องรับประทานอาหารเปิดโล่งถึงห้องครัว

ต่อจากห้องรับประทานอาหารก็จะเป็นห้องนั่งเล่นที่ออกแบบให้มีเพดานสูงโปร่งเป็นพิเศษ ทำให้พื้นที่อยู่อาศัยบริเวณดูกว้างขวางและน่าอยู่มากๆค่ะ โดยพื้นที่บริเวณห้องนั่งเล่นนั้นจะมีการปูพรมเอาไว้ ทำให้ลักษณะของพื้นที่แตกต่างกันทำให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นและห้องครัวนั้นดูแยกกันเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้นค่ะ
้ห้องรับประทานอาหารสวยๆ

ห้องนั่งเล่นเปิดโล่งถึงห้องครัว

ห้องนั่งเล่นสวยๆเปิดโล่งเชื่อมกับห้องครัว

ห้องนั่งเล่นสวยๆ

สำหรับห้องรับประทานอาหารนั้น ก็ยังมีห้องรับประทานอาหารกันอีกห้องนึงที่ตกแต่งออกมาให้ดูเป็นทางการมากยิ่งขึ้น โดยตั้งแยกออกมาเป็นห้องโดยเฉพาะซึ่งตั้งอยู่ติดกับห้องครัว และบรรยากาศที่ดูหรูหราและเป็นทางการแบบนี้ก็เหมาะกับมื้อเย็นในวันที่ได้นั่งทานข้าวพร้อมกันทั้งครอบครัวมากๆค่ะ
ห้องรับประทานอาหารสวยๆ

้ห้องรับประทานอาหารหรูหรา

ห้องนั่งเล่นยังมีอีกห้องด้วย ซึ่งอยู่ติดกับห้องรับประทานอาหารค่ะ
ห้องนั่งเล่นสวยๆติดห้องทานข้าว

ห้องนั่งเล่นสวยๆสีครีม
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องครัวสวยๆที่ดูน่ารัก น่าใช้งานกันแล้ว วันนี้เรามาดูไอเดียห้องครัวน่ารักๆกันต่อเลยจ้า [แต่งห้องครัวเล็กๆ น่ารัก]