Build Sweet Home

ลานนั่งเล่นน่านั่ง บรรยากาศชิวๆ อารมณ์สบายๆ

Tweet
f Share
ลานนั่งเล่นน่านั่ง

บรรยากาศสบายๆที่ทำให้เราอยากออกไปนั่งผ่อนคลายนอกบ้านในวันที่ไม่เร่งรีบนั้น ทำให้ช่วงเวลาที่ไม่ค่อยจะมีนั้นสามารถผ่อนคลายและพื้นคืนพลังงานของเรากันได้เป็นอย่างดี ซึ่งบรรยากาศชิวๆที่ลานนั่งเล่นหลังบ้านก็หนึ่งในทำเลที่หลายๆคนชอบไปนั่งผ่อนคลาย ดังนั้นวันนี้เรามาชมแบบลานนั่งเล่นสวยๆกันเลยครับ

ลานนั่งเล่นน่านั่ง บรรยากาศชิวๆ อารมณ์สบายๆ
จริงๆลานนั่งเล่นนอกบ้านเพื่อนๆจะตั้งไว้หน้าบ้านหรือข้างบ้านก็ได้ แต่ว่าลักษณะของเพื่อนบ้านที่ชอบสอดรู้สอดเห็นและมาชวนคุยกันอย่างไม่ดูกาลเทศะก็ทำให้หลายๆคนก็เบื่อที่จะออกไปนั่งกันอยู่หน้าบ้าน ดังนั้นลานนั่งเล่นบริเวณหลังบ้านนั้นจะตอบโจทย์มีความเป็นส่วนตัวมากกว่า โดยตัวอย่างการจัดพื้นที่บริเวณลานนั่งเล่นหลังบ้านสวยๆในครั้งนี้มีบรรยากาศผ่อนคลายที่ทำให้เรารู้สึกได้มาพักผ่อน ซึ่งส่วนนึงก็มาจากการเลือกใช้ก้อนอิฐสวยๆที่ปูพื้นลานให้กลมกลืนกับธรรมชาติรอบข้าง
ลานนั่งเล่นสวยๆ

ลานนั่งเล่นบรรยากาศสบายๆ


ลานนั่งเล่นสวยๆ

ต้นไม้ใหญ่และสนามหญ้าบริเวณใกล้เคียงก็ทำให้บรรยากาศของลานนั่งเล่นแห่งนี้ดูใกล้ชิดกับธรรมชาติมากๆ การที่ออกมานั่งใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่แบบนี้ก็ทำให้รู้สึกเหมือนกับได้มาท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติกันเลย
สนามหญ้าหลังบ้าน

จัดสวนข้างลานนั่งเล่นเล็กๆ แต่ก็ทำให้ลานนั่งเล่นนอกบ้านดูดีมากๆ
ลานนั่งเล่นบรรยากาศชิวๆ

บรรยากาศสวยๆก่อนที่เข้ามาถึงบ้าน
บ้านและสวนสวยๆ

สนามหญ้าข้างบ้าน

แบบลานนั่งเล่น
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างลานนั่งเล่นสวยๆ บรรยากาศผ่อนคลายแห่งนี้แล้ว เรามาดูตัวอย่างลานนั่งเล่นสวยๆอีกเยอะๆกันเลยครับ [55 แบบลานนั่งเล่นนอกบ้านสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กันยายน 28, 25612018-09-28T03:44:20Z
Previous