Build Sweet Home

ตัวอย่างจัดห้องนอนลูกๆ เก็บของเล่นได้เยอะ น่าเล่น น่านอน

Tweet
f Share
ห้องนอนเด็กและห้องของเล่นลูก

ไม่ว่าคุณลูกจะเป็นภูมิแพ้หรือแพ้ฝุ่นมากแค่ไหนก็ตาม แต่สุดท้ายแล้วเราก็ต้องแพ้และเริ่มๆมีของเล่นในห้องนอนลูกมากขึ้นทุกที และไหนๆก็จะมีของเล่นในห้องนอนกันแล้ว วันนี้เราก็มาดูตัวอย่างการจัดห้องนอนลูกๆพร้อมที่เก็บของเล่นกันดีกว่า มาดูตัวอย่างห้องนอนเด็กๆในฝันกันเถอะ

ตัวอย่างจัดห้องนอนลูกๆ เก็บของเล่นได้เยอะ น่าเล่น น่านอน
สำหรับตัวอย่างห้องนอนเด็กๆในวันนี้อาจจะเรียกว่าเป็นห้องนอนไม่ได้ เพราะในหลายๆครั้งเราควรเรียกว่าเป็นห้องของเล่นมากกว่า!!! ซึ่งเพื่อนๆลองมาดูกันเลยว่าห้องนอนพร้อมชั้นวางของสวยๆน่ารัก และโต๊ะเขียนหนังสือแบบนี้จะดูน่าใช้งานขนาดไหน

โดยห้องนอนเด็กๆห้องแรกจะเลือกใช้เตียงนอนชั้นเดียว โดยมีชั้นวางของขนาดเล็กๆตามผนังที่จุดต่างๆ ส่วนที่ด้านข้างก็มาพร้อมเก้าอี้ที่สามารถเปิดเก็บของใต้เก้าอี้และที่ริมกำแพงก็มีชุดโต๊ะเขียนหนังสือสีสันสดใสน่าใช้งาน
ห้องนอนเด็กพร้อมของเล่นมากมาย

ห้องนอนเด็กๆขนาดเล็กพร้อมด้วยเตียงนอน 2 ชั้น และสาเหตุที่เลือกใช้เตียงนอนเด็ก 2 ชั้นก็ทำให้เรามีพื้นที่โต๊ะเขียนหนังสือที่ชั้นล่าง พร้อมพื้นที่เก็บของเล่นเพิ่มมากขึ้น โดยที่ข้างๆเตียงก็มาพร้อมตุ๊กตาอีก 1 ฝูง!!!
ห้องนอนเด็กสวยๆ


ห้องของเล่นลูกๆแบบจัดเต็ม คราวนี้เรามาดูห้องของเล่นสำหรับเด็กๆกันต่อเลยครับ สำหรับบ้านไหนที่มีห้องว่างๆอยู่ เราก็จัดการทำเป็นห้องของเล่นกันเลย เพื่อเราสร้างนิสัยให้ห้องนอนของลูกๆเอาไว้สำหรับนอนจริงๆ ส่วนห้องของเล่นก็เอาเล่น แต่ต้องเก็บของเล่นด้วยน่ะ!!! แต่เห็นห้องของเล่นแบบนี้ก็อยากทำไว้ให้ลูกเหมือนกันน่ะ
ห้องของเล่นลูกๆ

สุดท้ายก็อยากลืมพาลูกๆออกมาวิ่งเล่นนอกบ้านกันด้วยน่ะครับ จะทำสนามเด็กเล่นเอาไว้หลังบ้านหรือจะออกแบบให้เป็นห้องนั่งเล่นนอกบ้านสำหรับทั้งครอบครัวก็ได้
สนามเด็กเล่นหลังบ้านสวยๆ

สนามเด็กเล่นหลังบ้าน

พาลูกวิ่งเล่นนอกบ้านด้วย

พาลูกเล่นนอกบ้าน
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องนอนเด็กๆพร้อมห้องของเล่นลูกๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนไอเดียแต่งห้องของเล่นเก๋ๆ มาดูกันต่อเลย [จัดห้องของเล่นลูก บ้านบอลสุดเจ๋ง]