Build Sweet Home

ไอเดียจัดห้องของเล่นลูก บ้านบอลสุดเจ๋ง มาดูกันเลย

Tweet
f Share

ห้องนอนของลูกๆนั้น บางครั้งก็อาจจะงงๆกันได้ว่านี่มันคือห้องนอนหรือห้องของเล่นกันแน่! เพราะมองไปทางไหนก็เจอแต่ของเล่นที่กองๆเอาไว้อยู่ ดังนั้นบางบ้านก็เลยจัดให้มีห้องของเล่นสำหรับเด็กๆกันซะเลย โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการจัดห้องของเล่นเด็กๆที่มีขนาดเล็กๆกันครับ ไปดูไอเดียกันเลย

ไอเดียจัดห้องของเล่นลูก บ้านบอลสุดเจ๋ง มาดูกันเลย
ความพิเศษของตัวอย่างการจัดห้องของเล่นสำหรับเด็กๆในวันนี้ก็คือ พื้นที่ขนาดเล็กๆแต่สามารถจัดให้ห้องของเล่นสำหรับเด็กๆนั้นออกมาดูดี น่าอยู่มากๆ แถมยังมีการเติมรายละเอียดในส่วนต่างๆ ทำให้ห้องของเล่นแห่งนี้มีความพิเศษที่น่าค้นหามากๆ เพราะอย่างที่เพดานที่ทำให้เป็นลวดลายท้องฟ้า ที่ดูแล้วก็ชวนให้เราลืมเรื่องขนาดของห้องของเล่นเล็กๆแห่งนี้เลยครับ นอกจากนั้นการตกแต่งผนังห้องด้วยวอลเปเปอร์ลายเก๋ๆ ก็เป็นสิ่งที่เราไม่ควรมองข้ามกันไปเลย





ภายในห้องของเล่นเด็กๆเล็กๆแห่งนี้ก็มีทั้งบ่อบอล สไลด์เดอร์สำหรับเด็กๆและโต๊ะตัวเล็กๆน่ารักๆครับ แล้วที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลยก็คือ การปูพื้นห้องของเล่นเด็กทั้งหมดด้วยแผ่นโฟมเพื่อป้องกันอันตรายต่างๆครับ






โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดห้องของเล่นเด็กๆด้วยห้องเล็กๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งห้องนอนของเด็ก มาดูกันต่อเลยดีกว่า [25 แบบห้องนอนลูกสาว]