Build Sweet Home

แบบห้องครัวโมเดิร์นๆ สวยงาม ขนาดเล็กๆ

Tweet
f Share
แบบครัวโมเดิร์นเล็กๆ

พื้นที่ห้องครัวถ้าแบ่งให้มีขนาดที่ใหญ่มากเกินไปก็จะไปกินพื้นที่อยู่อาศัยของห้องอื่นๆภายในบ้าน ดังนั้นห้องครัวของหลายๆบ้านที่ไม่ค่อยได้ทำกับข้าวทานกันเองทุกมื้อก็จะมีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่ทีนี้ถึงห้องครัวจะมีขนาดพื้นที่เล็กๆ ถ้าเราเลือกตกแต่งให้ดีกันแล้ว ห้องครัวเล็กๆสามารถดูสวยงาม น่าใช้งานกันได้ค่ะ โดยในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาชมกับตัวอย่างการตกแต่งห้องครัวโมเดิร์นเล็กๆสวยๆกันเลยค่ะ

แบบห้องครัวโมเดิร์นๆ สวยงาม ขนาดเล็กๆ
การจัดวางห้องครัวสุดโมเดิร์นในวันนี้จะจัดวางเป็นครัวแบบชิดผนัง 2 ฝั่ง โดยตรงกลางห้องครัวเป็นทางเดินออกไปหลังบ้าน ดังนั้นพื้นที่ตรงกลางห้องครัวก็สามารถใช้ประโยชน์ได้ แถมยังทำให้สามารถเข้าครัวพร้อมกันได้หลายคนค่ะ นอกจากนั้นการตกแต่งห้องครัวเล็กๆสวยๆนั้นก็เน้นไปที่ตู้ครัวสีขาวที่ดูสวยงามและโมเดิร์นสุดๆ โดยไม่ว่าจะเป็นตู้ครัวด้านบน ตู้ครัวด้านล่างและท็อปเคาน์เตอร์ครัวก็เลือกใช้เป็นสีขาวที่ดูโมเดิร์นและสะอาดตามากๆค่ะ
ห้องครัวโมเดิร์นสวยๆ

ห้องครัวเล็กๆ ดูโมเดิร์นและสวยงามมากๆ
แบบครัวเล็กๆสวยๆ

ที่ด้านข้างห้องครัวจะเป็นห้องรับประทานอาหารที่เลือกตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นแบบเดียวกัน ดูโมเดิร์น ผ่อนคลาย น่านั่ง
แบบห้องครัวสีขาวเล็กๆโมเดิร์นสวยๆ

ห้องครัวโมเดิร์นเล็กๆสวยๆ

ห้องครัวสีขาวสวยๆ

แบบห้องครัวเล็กๆติดห้องรับประทานอาหาร

และถัดไปไม่ไกลจากห้องรับประทานอาหารก็จะเป็นห้องนั่งเล่นพร้อมจัดวางโซฟาเข้ามุมสวยๆกันอยู่ ซึ่งบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้ก็ดูโมเดิร์นและน่าอยู่มากๆเลยค่ะ
ห้องครัวขนาดเล็กโมเดิร์น

ห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาเข้ามุม

ชั้นวางของที่ได้บรรยากาศโมเดิร์นๆ
แต่งห้องครัวเล็กๆ

ตัวอย่างแต่งครัวโมเดิร์น

แบบห้องครัวโมเดิร์นๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องครัวเล็กๆโมเดิร์นสวยๆที่เน้นสีขาวกันแบบนี้แล้ว แถมยังได้ชมห้องอื่นๆกันอีกด้วย เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างค่ะ มาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนไอเดียแต่งครัวสวยๆ ต้องไม่พลาดชมที่นี้กันต่อเลย [ห้องครัวน่ารักๆ สวยงามสุดๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กันยายน 26, 25612018-09-26T03:01:59Z
Previous