Build Sweet Home

แบบห้องครัวโมเดิร์นสวยๆสีขาว สะอาดตา น่าใช้งาน

Tweet
f Share
ห้องครัวสีขาวสวยๆ สไตล์โมเดิร์น

ถ้าคุณไม่ได้ชอบทำกับข้าวที่มีกลิ่นแรงๆหรือมีควันเยอะๆกันอยู่แล้ว การเลือกแบบห้องครัวสวยๆที่เปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่นก็ตอบโจทย์ความต้องการ แถมยังเหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่ไม่มากอีกด้วยค่ะ โดยในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาชมกับตัวอย่างห้องครัวโมเดิร์นสุดสวยที่เลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลัก รับรองว่าสวยงาม น่าประทับใจแน่นอนค่ะ ไม่แน่น่ะเพื่อนๆอาจจะออกแบบห้องครัวที่บ้านให้เป็นแบบนี้กันบ้าง

แบบห้องครัวโมเดิร์นสวยๆสีขาว สะอาดตา น่าใช้งาน
ห้องนั่งเล่นที่เปิดโล่งเชื่อมโยงกับห้องครัวนั้น ทำให้เราสามารถโชว์ความหรูหราและความสวยงามของห้องครัวได้อย่างเต็มที่ แถมยังทำให้พื้นที่อยู่อาศัยภายในบ้านดูโล่งและกว้างมากยิ่งขึ้นค่ะ ทำให้ตัวอย่างห้องครัวสวยๆในวันนี้ตอบโจทย์และเหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่น้อยๆมากค่ะ นอกจากนั้นจุดเด่นของครัวห้องนี้ก็มาพร้อม Kitchen Island ขนาดใหญ่ ซึ่งตัว Island ก็เป็นทั้งเคาน์เตอร์ที่ใช้ทำครัวและเป็นตัวกั้นพื้นที่ระหว่างห้องครัวกับห้องนั่งเล่นให้ดูเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น
ครัวสวยๆติดกับห้องนั่งเล่น


ห้องครัวสวยๆ

ส่วนเคาน์เตอร์ครัวที่อยู่ชิดผนังก็เลือกใช้ตู้ครัวสีขาว พร้อมทั้งติดกระเบื้องผนังห้องครัวสีขาวล้วนก็ยิ่งทำให้ห้องครัวดูสะอาดตามาก นอกจากนั้นท็อปเคาน์เตอร์ครัวก็เป็นสีขาวอีกด้วย แบบนี้ใช้งานในห้องครัวกันเสร็จแล้วก็ต้องรีบทำความสะอาดกันเลยค่ะ
ห้องครัวสวยๆน่าใช้งาน

ห้องเก็บของข้างๆห้องครัวก็ยังดูดีมากๆเลยค่ะ
แบบห้องเก็บของสำหรับครัว


ห้องนั่งเล่นที่อยู่ติดกับห้องครัวเองก็มาพร้อมหรูหราและความโมเดิร์นอย่างเต็มเปี่ยม เห็นแล้วรู้สึกสวยโดนใจมากๆ
ห้องนั่งเล่นโมเดิร์นสวยๆ

ห้องนั่งเล่นเปิดโล่งถึงห้องครัว

ทีนี้เรามาชมห้องรับประทานอาหารกันบ้าง ซึ่งห้องรับประทานอาหารนั้นจะมีขนาดค่อนข้างเล็ก เมื่อนำไปเปรียบเทียบกับห้องครัวและห้องนั่งเล่นค่ะ แต่ความหรูหราและบรรยากาศที่ดูโมเดิร์นก็ดูดีไม่แพ้กัน
ห้องรับประทานอาหารสวยๆ โมเดิร์น หรูหรามากๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องครัวสวยๆสไตล์โมเดิร์นสีขาวที่เปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่นกันแล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกันบ้างจ้า มาเล่าสู่กันฟังบ้างน่ะ ส่วนไอเดียแต่งครัวน่ารักๆ มาดูที่นี้กันบ้าง [ห้องครัวน่ารักๆ สวยงามสุดๆ]