Build Sweet Home

แบบแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ง่ายๆ บรรยากาศน่าอยู่ สบายๆ

Tweet
f Share
แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆ

หลังจากมองหาบ้านที่ซื้อกันอยู่นานสองนาน จนในที่สุดเพื่อนๆหลายคนก็ตัดสินใจเลือกซื้อบ้านทาวน์เฮ้าส์กัน ซึ่งแน่นอนว่าขั้นตอนหลังจากนั้นเราก็ต้องมองหาไอเดียในการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ของเรากันเลย โดยวันนี้เรามาชมไอเดียการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆกันต่อเลยครับ มาดูว่าเราจะได้ไอเดียอะไรดีๆไปแต่งบ้านของเรากันบ้าง

แบบแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ง่ายๆ บรรยากาศน่าอยู่ สบายๆ
ตัวอย่างบ้านทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้จะเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นที่มีชั้นดาดฟ้ามาให้ด้วย ดังนั้นพื้นที่ใช้สอยจะมีค่อนข้างมาก โดยพื้นที่ลานหน้าบ้านเป็นที่โล่งทำเป็นลานนั่งเล่นหน้าบ้านที่สามารถนั่งรับลม มองท้องฟ้ากันได้อย่างเต็มที่ แต่ถ้ากลัวแดดกลัวยุงกันก็สามารถเดินขึ้นมาบริเวณระเบียงหน้าบ้านมานั่งเล่นได้เช่นเดียวกันครับ
ไอเดียแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆ

จัดระเบียงหน้าบ้านทาวน์เฮ้าส์


พื้นที่ว่างหน้าบ้านทาวน์เฮ้าส์

ระเบียงหน้าบ้านทาวน์เฮ้าส์

จากนั้นเราก็จะเข้ามาถึงบริเวณห้องนั่งเล่นภายในบ้าน ซึ่งห้องนั่งเล่นภายในบ้านนั้นก็เลือกทาเป็นสีขาวล้วน ทำให้ห้องนั่งเล่นภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น แล้วจัดวางโซฟาเข้ามุม ทำให้ห้องห้องนั่งเล่นมีพื้นที่ว่างมากขึ้น อยู่แล้วรู้สึกว่าบ้านโล่งและน่าอยู่มากขึ้น พร้อมกันนั้นก็ติดโคมสวยๆเพิ่มเติมความหรูหราอีกสักนิด
ตัวอย่างตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์

้ห้องนั่งเล่นสวยๆ แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์น่าอยู่

ห้องนั่งเล่นในบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆ

ถัดไปก็จะห้องครัวสวยๆที่เคาน์เตอร์ครัวเป็นตัวกั้นระหว่างห้องครัวกับห้องนั่งเล่น แต่ว่ายังคงมองเห็นถึงกันได้ระหว่างทั้งสองห้อง ทำให้ห้องนั่งเล่นและห้องครัวดูกว้างมากกว่าเดิม และช่วงเวลาที่ทำครัวนั้นก็จะไม่รู้สึกอึดอัดมากนัก นอกจากนั้นตู้ครัวก็เลือกใช้เป็นตู้ครัวสีขาวที่ทำให้ห้องครัวดูกว้างภายในพื้นที่ห้องครัวเล็กๆ เรียกว่าเป็นแบบห้องครัวสำหรับบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่น่ารักและสวยงามมากครับ
ตัวอย่างห้องครัวสวยๆในบ้านทาวน์เฮ้าส์

แบบห้องนอนก็ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่ดูน่าพักผ่อน
แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆ ห้องนอนดูโมเดิร์น

ห้องนอนเล็กที่ตอนนี้ใช้เป็นที่เก็บของด้วย
ตัวอย่างแต่งห้องนอนแต่ตอนนี้กลายเป็นห้องเก็บของ

ห้องน้ำสวยๆที่ออกแบบให้ตั้งเครื่องซักผ้าด้วย ซึ่งทำให้ห้องน้ำมีความกว้างมากขึ้น
แบบห้องน้ำสวยๆที่บ้านทาวน์เฮ้าส์

ห้องเก็บของที่ทุกบ้านควรจะมี
ห้องเก็บของในบ้านทาวน์เฮ้าส์
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูการแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์น่ารักๆกันบ้างดีกว่า [แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์น่ารักๆ อบอุ่น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กันยายน 14, 25612018-09-14T02:34:35Z
Previous