Build Sweet Home

แบบครัวสวยๆ อบอุ่น สวยงามกับโทนสีครีมน้ำตาล

Tweet
f Share
แบบห้องครัวสวยๆสีน้ำตาล

ห้องครัวสวยๆกับโทนสีครีมน้ำตาลหรือจะเรียกให้ดูหรูหราน่าฟังมากยิ่งขึ้นว่า ห้องครัวในสีเอิร์ธโทนนั้นสามารถสร้างบรรยากาศภายในห้องครัวที่ดูผ่อนคลาย คล้ายๆกับได้เข้าใกล้ธรรมชาติมากขึ้น ซึ่งตัวอย่างห้องครัวสวยๆในวันนี้จะมาพร้อมกับสีสันที่สวยงาม ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย เรามาชมกันเลยค่ะว่าแบบห้องครัวในวันนี้จะสวยงามกันขนาดไหน

แบบครัวสวยๆ อบอุ่น สวยงามกับโทนสีครีมน้ำตาล
พื้นที่ห้องครัวอันกว้างขวางที่มาพร้อมพื้นไม้สีน้ำตาลสวยๆซึ่งทำให้ตู้ครัวสีน้ำตาลครีมนั้นดูสว่างขึ้นทันตา แถมพื้นที่บนเพดานก็ทาเป็นสีขาวล้วนก็ทำให้สีสันของตู้ครัวนั้นยิ่งดูโดดเด่นมากขึ้นค่ะ ส่วนบริเวณผนังห้องครัวที่มักอาจจะโดนคราบสกปรกต่างๆนั้นก็จัดการติดกระเบื้องผนังห้องครัวกันน้ำมันกระเด็น โดยกระเบื้องจะมีการไล่เฉดสีน้ำตาลอ่อนกับสีครีม ทำให้ห้องครัวห้องนี้ดูสวยงามและผ่อนคลายดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
ตัวอย่างห้องครัวสวยๆ

ห้องครัวสวยๆ

และที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลยก็คือ เคาน์เตอร์กลางห้องครัวหรือ Kitchen Island ที่เพิ่มพื้นที่ในการเตรียมปรุงอาหารหรือจะใช้เป็นโต๊ะนวดแป้งทำขนมตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี โดยที่ด้านบน Kitchen Island นั้นมีโคมไฟสวยๆที่ดูโมเดิร์นมาแขวนไว้เพิ่มสวยงามให้กับห้องครัวแห่งนี้ค่ะ
ห้องครัวสีน้ำตาลอ่อนสวยๆ

ถัดจากห้องครัวมาข้างๆจะมีโต๊ะจิบน้ำชาหรือนั่งทานขนม ของว่างในยามบ่ายก็ขนาดกว้างขวางพอที่จะตั้งขนมและของฝากได้ครบทุกอย่างค่ะ ส่วนห้องรับประทานอาหารนั้นอยู่ห้องติดกันก็มีการตกแต่งให้ดูหรูหราและเป็นทางการมากยิ่งขึ้น
ห้องทานของว่าง

ห้องจิบน้ำชา

การตกแต่งภายในห้องรับประทานอาหารที่ดูหรูหรามากขึ้น
ห้องทานข้าวสวยๆ

ห้องรับประทานอาหารสวยๆ

แวะมาดูห้องข้างห้องรับประทานอาหารกันสักนิดนึง เพราะบริเวณนี้จะเป็นห้องนั่งเล่นกับบรรยากาศสบายๆที่ชวนให้รู้สึกอยากนั่งพักผ่อนกันค่ะ
ห้องนั่งเล่นสวยๆ

ห้องนั่งเล่นติดห้องรับประทานอาหาร
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องครัวสวยๆในบรรยากาศผ่อนคลายกันแล้ว คราวนี้เรามาดูห้องครัวน่ารักๆกันบ้าง [ห้องครัวน่ารักๆ สวยงามสุดๆ]