Build Sweet Home

จัดมุมนั่งเล่นในสวนให้ร่มรื่น บรรยากาศชิวสุดๆ

Tweet
f Share
มุมนั่งเล่นในสวน
การนั่งเล่นใต้ร่มไม้พร้อมกับได้รับสายลมเย็นๆนั้นก็ทำให้สภาพอากาศรอบข้างที่ร้อนอบอ้าวกลับมารู้สึกเย็นสบายได้อีกครั้ง ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมหลายๆบ้านจึงได้จัดมุมนั่งเล่นในสวนสวยๆเอาไว้พร้อมทั้งปลูกต้นไม้ให้มีบรรยากาศร่มรื่นสุดๆกันอีกด้วยครับ โดยวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการจัดมุมนั่งเล่นในสวนพร้อมบรรยากาศสบายๆกันครับ มาว่าเพื่อนๆอยากจัดสวนที่บ้านของเราให้มีที่นั่งเล่นนอกบ้านแบบนี้กันบ้างไหม

จัดมุมนั่งเล่นในสวนให้ร่มรื่น บรรยากาศชิวสุดๆ
สำหรับการจัดมุมนั่งเล่นในสวนวันนี้จะมีกัน 2 จุด โดยม้านั่งจะมีลักษณะเหมือนกันแต่ว่าที่แตกต่างจะเป็นการจัดต้นไม้รอบๆครับ เพื่อนๆลองมาดูกันเลยว่าแค่เปลี่ยนชนิดต้นไม้ที่จัดไว้รอบๆม้านั่งแค่นั้นจะทำให้บรรยากาศดูแตกต่างกันได้มากขนาดไหน

ร่มรื่น สบายๆ น่านั่งพัก - ตัวอย่างการจัดมุมนั่งเล่นในสวนแบบแรกในวันนี้จะมีต้นไม้หลากหลายชนิดกันเลย และที่เห็นโดดเด่นสวยงามก่อนก็เห็นจะเป็นต้นหนวดฤาษีที่มียาวและมีสีเขียวสวยงามมากๆ โดยพื้นที่ระหว่างต้นไม้ต่างๆก็จะมีม้านั่งยาวๆตั้งเอาไว้ แบบนี้จะนั่งคนเดียวแล้วมีที่วางแก้วน้ำหรือจะนอนบนม้านั่งเลยก็ได้ครับ
มุมนั่งเล่นในสวนสวยๆ

จัดที่นั่งเล่นในสวน


มุมสบายๆ นั่งผ่อนคลายในสวนสวยๆ

มุมนั่งเล่นในสวน

ม้านั่งในสวน

ม้านั่งพร้อมสวนสวยๆ


นั่งเล่นท่ามกลางวาสนา - ทีนี้สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการเลือกต้นไม้มงคลมาปลูกในสวนด้วย แบบนี้จะไม่รู้จักต้นวาสนาก็คงจะไม่ได้แล้ว ซึ่งการจัดมุมนั่งเล่นในสวนวันนี้ก็จัดม้านั่งเอาไว้ท่ามกลางต้นวาสนารอบล้อมเลยครับ เรียกว่าเรามีวาสนารอบตัวเยอะจริงๆ ฮ่าๆๆๆ ดูแล้วก็อยากจัดม้านั่งไว้ในสวนแบบนี้เหมือนกันน่ะ
ตัวอย่างจัดมุมนั่งเล่นในสวน

มุมนั่งเล่นในสวนสวยๆ

ตัวอย่างที่นั่งเล่นในสวน

มุมนั่งเล่นในสวน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดมุมนั่งเล่นสวนสวยๆกันแล้วกันไปถึง 2 ตัวอย่าง เพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมก็มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบที่นั่งเล่นชิวๆในสวนมาดูที่นี้กันต่อได้เลยครับ [ลานนั่งเล่นน่านั่ง อารมณ์สบายๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ตุลาคม 09, 25612018-10-09T05:37:56Z
Previous