Build Sweet Home

แบบห้องครัวสวยๆ โมเดิร์นนิดๆ ดูร่วมสมัยหน่อยๆ

Tweet
f Share
แบบห้องครัวสวยๆ

บ่อยครั้งที่การตกแต่งห้องครัวนั้นอยากได้ห้องครัวที่ดูโมเดิร์นด้วย แต่ก็ยังมีบรรยากาศที่ดูคลาสสิคหน่อยๆ เพราะอายุและช่วงเวลาที่ผ่านมานั้นก็บอกกับตัวเองว่า อะไรที่ดูสวยได้นานๆมักจะไม่ค่อยเบื่อกันได้ง่าย ซึ่งแบบห้องครัวสวยๆแนวร่วมสมัยนั้นก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีค่ะ แต่ช้าก่อนถึงแม้ว่าจะบอกว่าเป็นแนวร่วมสมัยหรือ Contemporary แต่เราก็ยังคงสัมผัสได้ถึงความโมเดิร์นน่ะค่ะ ดังนั้นเรามาชมตัวอย่างห้องครัวสวยๆกันเลย

แบบห้องครัวสวยๆ โมเดิร์นนิดๆ ดูร่วมสมัยหน่อยๆ
เส้นสายที่เรียบง่ายที่ให้ความรู้สึกโมเดิร์นและได้บรรยากาศห้องครัวแบบมินิมอลมากๆ แต่ด้วยการเลือกใช้สีสัน อย่างตู้ครัวสีน้ำตาลทำให้บรรยากาศนั้นกลับดูคลาสสิคมากขึ้นแถมท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำก็ช่วยให้บรรยากาศภายในห้องครัวแห่งนี้ดูร่วมสมัยมีทั้งความรู้สึกที่ดูโมเดิร์นและมีกลิ่นอายแห่งสไตล์คลาสสิคค่ะ
ตัวอย่างห้องครัวสวยๆแนวร่วมสมัย

ตู้ครัวขนาดใหญ่ที่ทำให้มีเก็บของอย่างมากมาย แถมยังมีชั้นหนังสือให้เราเก็บหนังสือทำขนมหรือสูตรทำเมนูต่างได้อีกเยอะเลยค่ะ และที่เห็นโดดเด่นมากๆก็เป็นตู้เย็นแบบ side by side ที่มีขนาดใหญ่มากๆ แบบนี้ตุนอาหารกันได้เยอะเลย ฮ่าๆๆๆๆ
แบบห้องครัวสวยๆ

ไอเดียแต่งห้องครัวสวยๆ

แต่งครัวสวยๆ

พื้นที่เหลือด้านข้างตู้หนังสือก็ทำเป็นมุมอ่านหนังสือไปด้วย แบบนี้จะบังคับให้ลูกมานั่งทำการบ้านตรงนี้ก็ดีเหมือนกัน จะได้อยู่ใกล้ไม้ใกล้มือ เห็นชัดๆว่าคุณลูกทำการบ้าน อ่านหนังสือหรือเล่นมือถือ ฮ่าๆๆๆๆ
แบบครัวสวยๆ

ห้องอ่านหนังสือติดครัวน

สำหรับการตกแต่งภายในห้องรับประทานอาหารนั้นจะกลับมามีบรรยากาศที่ดูผ่อนคลายและรู้สึกถึงสไตล์คลาสสิคมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนั้นลวดลายของวอลเปเปอร์ห้องรับประทานอาหารก็สวยงามมากๆ
ห้องรับประทานอาหาร

แต่งห้องรับประทานอาหารสวยๆหรูหรา
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องครัวสวยๆสไตล์ร่วมสมัยกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องครัวน่ารักๆกันบ้างดีกว่าจ้า [ห้องครัวสวยใส น่ารัก น่าใช้งาน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ตุลาคม 03, 25612018-10-03T07:48:34Z
Previous