Build Sweet Home

ไอเดียแต่งกาแฟชิคๆคูลๆ จะสวยแค่ไหนมาดูกัน

Tweet
f Share
ไอเดียแต่งกาแฟชิคๆคูลๆ

"เปิดร้านกาแฟทำไม? เปิดไปเดี๋ยวก็เจ็ง!" ผมเชื่อว่าเพื่อนๆที่กำลังวางแผนจะเปิดร้านกาแฟกันอยู่ต้องโดนคนใกล้ตัวปรามาสกันมาบ้างไม่มากก็น้อยครับ แต่ถึงอย่างนั้นก็อย่าได้แคร์ถ้าเงินทุนนั้นเป็นของเรา และถ้าเกิดเจ็งไปจริงๆก็ไม่ได้ทำให้ครอบครัวเดือดร้อน ดังนั้นวันนี้เราจะมาดูไอเดียในการแต่งร้านกาแฟเก๋ๆสวยๆกันบ้าง ลองดูว่าบรรยากาศแบบนี้เราอยากได้ภายในร้านของเรากันบ้างหรือเปล่า

ไอเดียแต่งกาแฟชิคๆคูลๆ จะสวยแค่ไหนมาดูกัน
สำหรับการแต่งร้านกาแฟนั้น บรรยากาศจะมีความสำคัญกับระยะเวลาที่ลูกค้าจะนั่งภายในร้านกาแฟเป็นอย่างมาก ซึ่งบรรยากาศชิวๆบรรยากาศสบายๆภายในร้านกาแฟก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้หลายๆคนอยากกลับนั่งที่ร้านกาแฟของเราอีก ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งร้านกาแฟในวันนี้จะมีทั้งไอเดียที่ทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องเสียเงินกันมากมาย เราลองมาดูกันครับว่าจะมีไอเดียไหนที่เราอยากจะใช้กันบ้าง

แต่งร้านกาแฟสวยๆด้วยเมนูที่น่าสนใจ
แต่งร้านกาแฟสวยๆด้วยเมนูที่น่าสนใจ

หลอดไฟเก๋ๆให้บรรยากาศวินเทจในร้านกาแฟ
หลอดไฟเก๋ๆให้บรรยากาศวินเทจในร้านกาแฟ

บรรยากาศสบายๆน่านั่งในร้านกาแฟชิวๆ
บรรยากาศสบายๆน่านั่งในร้านกาแฟชิวๆ

ไอเดียแต่งร้านกาแฟ
ไอเดียแต่งร้านกาแฟ

หลอดไฟสวยๆแต่งร้านกาแฟ
หลอดไฟสวยๆแต่งร้านกาแฟ

แต่งร้านกาแฟน่านั่ง
แต่งร้านกาแฟน่านั่ง

ไอเดียแต่งร้านกาแฟสวยๆ
ไอเดียแต่งร้านกาแฟสวยๆ

ตัวอย่างแต่งร้านกาแฟบรรยากาศน่านั่ง
ตัวอย่างแต่งร้านกาแฟบรรยากาศน่านั่ง

มาหาไอเดียแต่งร้านกาแฟกัน
มาหาไอเดียแต่งร้านกาแฟกัน

มุมถ่ายรูปสวยๆในร้านกาแฟ
มุมถ่ายรูปสวยๆในร้านกาแฟ

ไอเดียแต่งร้านกาแฟ
ไอเดียแต่งร้านกาแฟ

แต่งร้านกาแฟสวยๆน่านั่งนานๆ
แต่งร้านกาแฟสวยๆน่านั่งนานๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งร้านกาแฟชิคๆคูลๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูตัวอย่างร้านกาแฟสวยๆกันต่อเลย [18 ไอเดียแต่งร้านกาแฟเล็กๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, ตุลาคม 08, 25612018-10-08T05:38:37Z
Previous