Build Sweet Home

18 ไอเดียแต่งร้านกาแฟเล็กๆน่ารัก ด้วยของแต่งร้านเก๋ๆ

Tweet
f Share

เดี๋ยวนี้เวลาที่ไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี ร้านกาแฟได้กลายมาเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่หลายๆคนจะคิดถึงกันก่อนเลย ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมร้านกาแฟเล็กๆน่ารักถึงได้เปิดกันเยอะมากขึ้น โดยในวันนี้เราจะไปชมไอเดียการตกแต่งร้านกาแฟน่ารักๆกันครับ มาหาไอเดียในการแต่งร้านกันดีกว่า

18 ไอเดียแต่งร้านกาแฟเล็กๆน่ารัก ด้วยของแต่งร้านเก๋ๆ
ของตกแต่งร้านกาแฟนั้นเราสามารถนำของใช้หรือของเล่นเก่าๆมาตกแต่งร้านก็ยังได้ โดยเราลองมาดูตัวอย่างการตกแต่งร้านกาแฟเล็กๆน่ารักกันว่า จะมีร้านไหนบ้างที่น่าจะนำไอเดียมาประยุกต์กับร้านของเราได้

โชว์เม็ดกาแฟเลย - จะเปิดร้านกาแฟสด เม็ดกาแฟจะเป็นสิ่งขาดไปไม่ได้เลย ดังนั้นเราก็นำเม็ดกาแฟมาแต่งร้านกันซะเลยครับ


อุปกรณ์ชงกาแฟเก๋ๆ - อุปกรณ์ต่างๆที่ใช้การชงกาแฟ เราก็สามารถนำมาใช้เป็นตกแต่งร้านได้เหมือนกันน่ะ





ต้นไม้เล็กๆก็แต่งร้านกาแฟได้ - การเพิ่มเติมสีเขียวให้กับร้านกาแฟของเราก็ช่วยทำให้บรรยากาศภายในร้านนั้นดูดีขึ้น ซึ่งอาจจะช่วยให้ลูกค้านั่งจิบกาแฟกันได้นานมากขึ้นด้วยครับ





ป้ายสวยๆ - ไม่ว่าจะเป็นป้ายร้านหรือป้ายเมนู เป็นสิ่งที่เราไม่ควรมองข้ามกันไปเด็ดขาด เพราะป้ายจะเป็นสิ่งที่ลูกค้ามักจะหามองหากันอยู่เสมอๆ ดังนั้นเราก็ทำให้ป้ายราคา ป้ายเมนูกลายมาเป็นของตกแต่งร้านกาแฟสวยๆกันเลย





ขายขนม ขายเสื้อเพิ่มเติม - นอกจากจะใช้เป็นของตกแต่งร้านกาแฟ เราอาจจะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการขายขนมหรือขายของอื่นๆเพิ่มเติมก็เป็นได้ครับ



โคมไฟสวยๆ - ไฟสวยๆภายในร้านกาแฟเล็กๆน่ารัก ก็ทำให้รูปถ่ายภายในของเราดูดีได้เหมือนกันน่ะ




โซฟาที่นั่งสบายๆ - สุดท้ายเราก็อย่าลืมนึกถึงเก้าอี้หรือโซฟาที่ลูกค้าจะนั่งกันด้วยครับ เพราะยิ่งโซฟานั่งสบายก็มีโอกาสที่ลูกค้าจะนั่งอยู่ในร้านของเราได้นานมากขึ้น
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียต่างๆในการเลือกของตกแต่งร้านกาแฟกันแล้ว เพื่อนๆพอได้ไอเดียในการร้านกันบ้างไหมเอย ส่วนเรื่องราวที่น่าสนใจต่อจากนี้ เรามาดูการแต่งหน้าร้านกันต่อเลยครับ [15 ไอเดียแต่งหน้าร้านกาแฟ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มกราคม 10, 25612018-01-10T05:35:41Z
Previous