Build Sweet Home

แบบห้องครัวสวยๆมาพร้อมเคาน์เตอร์บาร์ ไปดูกัน

Tweet
f Share
แบบห้องครัวสวยๆพร้อมเคาน์เตอร์บาร์

ตอนนี้รูปแบบการตกแต่งภายในห้องครัวนั้นมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งแบบห้องครัวที่มาพร้อมเคาน์เตอร์บาร์เองก็เช่นเดียวกันค่ะที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นวันนี้เรามาชมแบบห้องครัวสวยๆที่มีเคาน์เตอร์บาร์กันได้เลยค่ะ

แบบห้องครัวสวยๆมาพร้อมเคาน์เตอร์บาร์ ไปดูกัน
ประโยชน์ของเคาน์เตอร์บาร์ในห้องครัวนั้นมีหลายอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นใช้เป็นที่นั่งรับประทานอาหารเช้าในวันทำงานที่เร่งรีบ เพราะนั่งกินกันไม่ถึง 10 นาทีก็ต้องเร่งออกจากบ้านกันแล้ว แถมยังใช้เป็นที่นั่งเล่นของเพื่อนๆที่มาเยี่ยมที่บ้านกันก็ได้ ถึงไปจนถึงการให้ลูกๆมานั่งทำการบ้านที่เคาน์เตอร์ในครัวตอนที่คุณแม่กำลังเตรียมอาหารอยู่ก็สามารถทำได้เลยค่ะ ดังนั้นประโยชน์ของเคาน์เตอร์บาร์ในห้องครัวจึงตอบโจทย์คนได้หลากหลายสไตล์กันเลย
เคาน์เตอร์บาร์ในครัวสวยๆ

แบบห้องครัวสวยๆในวันนี้จะจัดวางเป็น U-Shaped Kitchen หรือห้องครัวรูปตัวยู โดยออกแบบให้เปิดโล่งเชื่อมโยงกับห้องนั่งเล่น ดังนั้นบรรยากาศภายในห้องครัวแห่งนี้จะดูโล่งและกว้างขวางค่ะ นอกจากนั้นท็อปเคาน์เตอร์ครัวก็เลือกใช้เป็นสีขาว ทำให้บรรยากาศห้องครัวแห่งนี้ดูโมเดิร์น น่านั่งมากยิ่งขึ้น
ห้องครัวสวยๆ ท็อปเคาน์เตอร์สีขาว

ตู้ครัวไม้สีน้ำตาลเข้มที่ช่วยบรรยากาศภายในห้องครัวนั้นดูอบอุ่นและหรูหรา พร้อมกันนั้นก็ไม่ต้องกังวลว่าตู้ครัวจะมีคราบสกปรกได้ง่าย
ห้องครัวสวยๆพร้อมตู็ครัวสีน้ำตาล

ห้องครัวเปิดโล่งติดห้องนั่งเล่น

ห้องครัวติดห้องนั่งเล่น มีเคาน์เตอร์บาร์

ห้องนั่งเล่นติดห้องครัวสวยๆ

แบบห้องครัวที่ติดกับห้องนั่งเล่น

นอกจากห้องครัวแห่งนี้จะเปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่นแล้วที่ประตูที่อยู่ติดๆกันก็สามารถเดินออกมาที่ห้องรับประทานอาหารกันได้เลยค่ะ ซึ่งการทำผนังมากันพื้นที่ระหว่างห้องครัวกับห้องรับประทานอาหารก็ทำให้เราสามารถนั่งทานข้าวโดยที่มองไม่เห็นสภาพความรกหลังจากปรุงอาหารกันได้ค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ
ห้องรับประทานอาหารข้างห้องนั่งเล่น

ห้องทานข้าวสวยๆ

แต่งห้องรับประทานอาหารสวยๆ

ห้องรับประทานอาหารติดห้องครัว
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องครัวสวยๆที่มาพร้อมเคาน์เตอร์บาร์กันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องครัวน่ารักๆกันบ้าง [แบบห้องครัวสวยๆ น่ารักมากๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ตุลาคม 09, 25612018-10-09T03:27:01Z
Previous