Build Sweet Home

DIY แก้ปัญหา ห้องน้ำร้อนมาก! ตอนนี้นั่งส้วมได้สบายแล้ว

Tweet
f Share
แก้ปัญหาห้องน้ำร้อน

ห้องน้ำที่ชั้นล่างของบ้านโดยทั่วๆไปแล้วก็มักจะใช้เข้าห้องน้ำทำธุระต่างๆ แต่ไม่ค่อยได้ใช้อาบน้ำกันสักเท่าไรนัก ดังนั้นพื้นที่ห้องน้ำที่ชั้นล่างนั้นจะมีขนาดค่อนข้างเล็กๆ แถมยังบ่อยครั้งที่อากาศก็ถ่ายเทไม่ค่อยสะดวก ดังนั้นบางคนจะเคยเจอปัญหาแบบนี้ครับ นั่งส้วมแล้วเหนื่อยแตก! เข้าไปถ่ายแต่เดินออกมาเหมือนกับไปอาบน้ำ ฮ่าๆๆๆๆ ซึ่งวันนี้เรามาดูวิธีแก้ปัญหาห้องน้ำร้อนมากกันเลยครับ

DIY แก้ปัญหา ห้องน้ำร้อนมาก! ตอนนี้นั่งส้วมได้สบายแล้ว
ปกติแล้วถ้าห้องน้ำไม่ค่อยมีอากาศถ่ายเท วิธีแก้ปัญหาส่วนมากก็แค่เปิดหน้าต่างให้กว้างขึ้นก็จบแล้ว... จบชีวิตด้วยเหมือนกัน เพราะถ้าเราเปิดหน้าต่างให้กว้างๆ ก็จะทำให้ตอนกลางคืนบ้านข้างๆสามารถมองเข้ามาเห็นภายในห้องน้ำได้ชัดเจนมากๆ แถมตอนนี้มือถือราคาถูกก็ถ่ายรูปได้ชัดกันถึงรูขุมขนกันแล้ว แถมขนาดพื้นที่ในห้องน้ำก็ไม่มีทั้งตั้งพัดลมกับพื้นได้อีก ดังนั้นวิธีแก้แบบบ้านๆจะมีอยู่ 3 วิธีครับ เริ่มจากยากไปหาง่ายกันเลยครับ
DIY วิธีแก้ปัญหาห้องน้ำร้อน


ติดตั้งพัดลมดูดอากาศ - ติดมันบ้านๆแบบนี้เลยครับ เรียบง่าย ดูไม่ค่อยเรียบง่ายมากนัก แต่ขอบอกเลยว่าลมแรงสะใจ จะให้ดูดอากาศเย็นๆเข้ามาหรือจะเป่าอากาศออกไปก็ยังได้ครับ เลือกทิศได้ตามใจคุณเลย แบบนี้การนั่งส้วมก็จะไม่ร้อนกันอีกต่อไปแล้วครับ
ติดพัดลมดูดอากาศในห้องน้ำ DIY

วิธีติดตั้งพัดลมดูดอากาศง่ายๆ

พัดลมเล็กๆ - วิธีต่อมาสำหรับเพื่อนๆที่ไม่สามารถติดตั้งพัดลมดูดอากาศเองได้ แบบนี้ก็ไปหาซื้อพัดลม usb มาเลยครับ ร้อยกว่าบาท แล้วก็เอามาตั้งในห้องน้ำในช่วงเวลาที่ข้าศึกกำลังเข้าปะทะ แบบนี้เราก็จะมีสายลมเย็นค่อยดับร้อนครับ หรือจะไปหาพัดลมขนาดเล็กๆที่พอจะตั้งในห้องน้ำได้มาตั้งไว้สักตัวก็ได้ครับ
วิธีแก้ห้องน้ำร้อนๆ


พัดเลยครับพี่น้อง - สุดท้ายถ้าวิธี DIY และการซื้อพัดลม usb เป็นตัวเลือกที่ต้องเสียเงินทั้งนั้น แล้วเพื่อนอยากประหยัดเงิน แบบนี้ก็ต้องใช้พัดแบบบ้านๆกันแล้วครับ หรือจะเอาหนังสือมานั่งอ่านนั่งพัดไปพร้อมๆกันก็ได้ ฮ่าๆๆๆๆ
พัดเล็กๆแต่ช่วยท่านได้ในห้องน้ำร้อนๆ

หนังสือนี้ล่ะอ่านก็ได้ หรือจะใช้พัดดับร้อนก็ได้
หนังสือเอาอ่าน หรือจะเอามาพัดก็ได้
โดย buildsweethome.blogspot.com
แล้วเพื่อนๆล่ะครับมีวิธีแก้ไขปัญหาห้องน้ำร้อนมากๆอย่างไรกันบ้าง มาแชร์วิธีดีๆกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องน้ำแนวธรรมชาติ เปิดรับลม มาดูที่นี้กันเลยดีกว่า [แบบห้องน้ำธรรมชาติ ร่มรื่นมากมาย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤศจิกายน 14, 25612018-11-14T03:15:15Z
Previous