Build Sweet Home

แบบห้องน้ำธรรมชาติ ร่มรื่นมากมาย บรรยากาศน่านั่ง

Tweet
f Share

เมื่อการเข้าห้องสุขากลายเป็นความสุขอย่างนึง เพราะเราสามารถแอบนั่งเล่นมือถือได้โดยที่จะไม่มีใคร(หรือคุณแฟน) มาแอบมอง ทำให้การนั่งในห้องน้ำนานๆจึงกลายเป็นเรื่องปกติกันแล้ว ดังนั้นการออกแบบห้องน้ำที่บ้านหลายๆคนก็อยากตกแต่งให้ห้องน้ำมีบรรยากาศสบายๆ น่านั่งนานๆครับ โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูไอเดียแบบห้องน้ำแนวธรรมชาติสวยๆ ที่น่านั่งนานๆ ลองไปชมกันเลยครับ

แบบห้องน้ำธรรมชาติ ร่มรื่นมากมาย บรรยากาศน่านั่ง
การออกแบบห้องน้ำในสไตล์ธรรมชาตินั้นมักจะออกแบบให้เป็นห้องน้ำแบบ Open air ด้วย เพราะเราสามารถรับอากาศตามธรรมชาติกันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งจะมีข้อดีมากๆ อยู่หลายอย่างเลยสำหรับแบบห้องน้ำธรรมชาติ ยกตัวอย่างที่เห็นกันชัดๆเลยก็คือ ห้องน้ำจะไม่ชื้น เพราะมีการระบายอากาศที่ดีมากๆ ทำให้พื้นห้องน้ำแห้งไว เดินแล้วไม่ต้องกลัวลื่นกันครับ และข้อดีอีกประการก็คือ เรื่องกลิ่นภายในห้องน้ำที่จะไม่ค่อยเหม็น เพราะเมื่อห้องน้ำแห้งไว กลิ่นต่างๆก็ไม่ค่อยมี แถมกลิ่นตอนถ่ายท้องก็หายไปไวด้วยครับ ฮ่าๆๆๆๆ


สำหรับแบบห้องน้ำธรรมชาติในวันนี้จะมีการตกแต่งผนังห้องน้ำด้วยไม้ไผ่ เพื่อเพิ่มความสูงของบังสายตาให้รู้สึกว่ามีความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น แล้วผนังห้องน้ำก็ออกแบบให้มีบรรยากาศแบบผนังดินอัด ที่ดูแล้วรู้สึกเย็นครับ






ส่วนข้างโถส้วมก็จัดสวนเล็กๆเอาไว้ด้วย ช่วยดูดกลิ่น ช่วยบังแดดไปในตัว ได้บรรยากาศดีจริงๆ แต่ไม่ค่อยคิดตอนที่หนาวมากๆเท่าไรนัก แต่ก็ไม่เป็นไรครับเมืองไทยหนาวอยู่ไม่กี่วันเอง ฮ่าๆๆๆๆ



ถังขยะก็ยังเลือกมาให้เข้ากับแบบห้องน้ำแนวธรรมชาติกันเลยครับ


ที่วางสบู่ก็ดูเข้ากับสไตล์ธรรมชาติ


ที่แขวนของในห้องน้ำก็ยังดูดีเลย


ประตูห้องน้ำก็ดูเก๋ไก๋ เข้ากันได้อย่างลงตัวกับห้องน้ำแนวธรรมชาติครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบห้องน้ำธรรมชาติกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียห้องน้ำแนวธรรมชาติแบบนี้ต้องไม่พลาดอ่านเร่ื่องนี้กันต่อเลยครับ [20 ไอเดียเก๋ๆ แบบห้องน้ำธรรมชาติ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มิถุนายน 11, 25612018-06-11T06:28:50Z
Previous