Build Sweet Home

แบบห้องครัวสวยๆ สีเขียว สีขาวและสีน้ำตาล?!

Tweet
f Share
ตัวอย่างห้องครัวสวยๆ

บรรยากาศที่ดูมีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของห้องครัวในบ้านนั้นสามารถทำให้ผู้ที่มาเยือนบ้านสามารถจดจำบรรยากาศที่น่าใช้งานและมีเอกลักษณ์ของห้องครัวที่บ้านเรากันได้ไม่ยาก ซึ่งการเลือกใช้สีสันภายในห้องครัวเองก็ช่วยได้มากเลยคะ โดยวันนี้เราจะไปชมกับห้องครัวสวยๆที่มีการเลือกใช้สีสันถึง 3 สีในการตกแต่งห้องครัวให้ดูสวยงาม เรามาชมกันเลยว่าห้องครัวในวันนี้จะสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวขนาดไหน

แบบห้องครัวสวยๆ สีเขียว สีขาวและสีน้ำตาล?!
ปกติแล้วเรามักจะเห็นห้องครัวที่ตกแต่งในเป็นแนวทูโทนหรือเลือกใช้โทนสีหลักๆแค่ 2 สี แต่สำหรับตัวอย่างห้องครัวสวยๆในวันนี้จะเลือกใช้ถึง 3 สี โดยที่เพดานห้องครัวจะทาเป็นสีเขียวพร้อมนั้นก็มีการเปลี่ยนไปใช้สีเขียวและสีขาวบนเพดานในบางส่วน แล้วตู้ครัวก็เลือกใช้เป็นตู้ครัวไม้สีน้ำตาลซึ่งให้บรรยากาศที่ชวนให้นึกถึงต้นไม้กันเลย เพราะด้านบนเป็นสีเขียวของใบไม้แล้วตู้ครัวก็เลือกใช้เป็นสีน้ำตาลราวกับเป็นต้นไม้คะ

แบบครัวสีเขียว-สีน้ำตาลและสีขาว

ห้องครัวสวยๆ

แบบครัวสวยๆ

ส่วนท็อปเคาน์เตอร์ครัวก็เลือกใช้เป็นสีขาวที่ดูสะอาดตาและเข้ากับลวดลายของกระเบื้องปูพื้นห้องครัวที่เลือกใช้เป็นสีขาวเช่นเดียว ทำให้บรรยากาศของห้องครัวมีโทนสีหลักๆถึง 3 สีกันเลยทีเดียว แต่ถึงจะมีหลายสีแบบนี้ บรรยากาศของห้องครัวแห่งนี้ก็ดูอบอุ่น น่าใช้งานมากๆเลยคะ
ห้องครัวสวยๆกับโทนสีเขียวน้ำตาลและสีขาว

ที่มุมห้องครัวก็ตั้งโต๊ะจิบน้ำชาที่มาพร้อมวิวสวนหลังบ้านสวยๆ บรรยากาศแบบนี้น่านั่งชิว กินขนม อู้งานในยามบ่ายมากๆ
ไอเดียแต่งห้องครัวสีเขียวน้ำตาล

ผ้าม่านและมู่ลี่ในห้องครัวก็เลือกใช้ในโทนสีน้ำตาลและสีเขียวเป็นหลัก ทำให้ดูเข้ากับสีของเพดานห้องครัวและสีของตู้ครัวได้อย่างลงตัวกันเลยคะ
แบบห้องครัวสวยๆ

และโทนสีเขียวสวยๆที่ห้องครัวนั้นก็เป็นธีมในการตกแต่งห้องนั่งเล่นของบ้านกันด้วยจ้า
ห้องนั่งเล่นสวยๆสีเขียว

แบบห้องนั่งเล่นกับโทนสีเขียว

ส่วนที่ห้องรับประทานอาหารจะเปลี่ยนมาใช้โทนสีครีมน้ำตาล ทำให้ได้บรรยากาศที่ดูอบอุ่นเป็นกันเอง เหมาะกับช่วงเวลาที่ทุกคนในครอบครัวมานั่งรับประทานอาหารร่วมกัน
ห้องรับประทานอาหารสีครีม

สำหรับห้องน้ำนั้นก็ยังคงการตกแต่งในโทนสีน้ำตาลครีมเอาไว้เหมือนกัน
ไอเดียแต่งห้องน้ำ

และที่ห้องนอนก็เลือกใช้สีครีมที่ดูผ่อนคลาย ชวนให้รู้สึกว่าอยากพักผ่อนคะ
ห้องนอนสีครีมสวยๆ
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องครัวสวยๆในวันนี้ที่เลือกใช้สีเขียว สีขาวและสีน้ำตาลกันแบบนี้แล้ว เพื่อนๆอยากแต่งห้องครัวเป็นสีอะไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนแบบครัวสวยๆ มาดูไอเดียกันต่อที่นี้เลยดีกว่า [แบบห้องครัวน่ารักๆ กับสีฟ้าสุดสวย]