Build Sweet Home

ไอเดียปูพื้นกระเบื้องลายเก๋ๆ เท่ห์ไม่ซ้ำใคร

Tweet
f Share
แบบกระเบื้องปูพื้นสวยๆ

ส่วนมากแล้วการปูพื้นกระเบื้องเราก็คงคุ้นเคยกับการเลือกกระเบื้องปูพื้นลายแบบเดียวกันหรือสีเดียวกันมาปูให้เต็มพื้นที่ ถ้าจะมีการเล่นลวดลายบ้างก็คงจะทำเป็นเส้นเป็นแนวกัน แต่สำหรับตัวอย่างการปูพื้นกระเบื้องในวันนี้นั้นจะมีเลือกใช้กระเบื้องหลากหลายสีสันและมีลวดลายที่แตกต่างกันเลยครับ มาดูกันว่าเราจะได้พื้นกระเบื้องลวดลายแบบไหนกันครับ

ไอเดียปูพื้นกระเบื้องลายเก๋ๆ เท่ห์ไม่ซ้ำใคร
การเลือกสีสันและลวดลายของพื้นกระเบื้องนั้นจะทำให้บรรยากาศของห้องนั้นดูเปลี่ยนไปได้ แต่สำหรับตัวอย่างการปูพื้นในวันนี้จะเป็นพื้นที่ภายนอกตัวบ้านครับ ซึ่งพื้นกระเบื้องจะทำให้การทำความสะอาดนั้นง่ายมากขึ้น แต่ทีนี้ความพิเศษของแบบการปูพื้นกระเบื้องในวันนี้ก็คือ การใช้กระเบื้องหลายๆสีสันหลายๆลายแล้วนำมาปูรวมกัน จึงทำให้แบบของพื้นกระเบื้องในวันนี้จะมีความพิเศษสุดๆ เรามาดูกันคร่าวๆเลยครับ
แบบกระเบื้องปูพื้นหลายๆสี

ถึงจะปูกระเบื้องหลายๆลายรวมกัน แต่ก็ยังการจัดวางให้มีรูปแบบอยู่ คือ กระเบื้องที่มีลวดลายเหมือนกันก็จะปูรวมกันเป็นพื้นที่สี่เหลี่ยมเล็กๆ โดยมีกระเบื้องลายอื่นๆมาปูอยู่รอบๆ ทำให้บรรยากาศการเดินเล่นบนพื้นที่บริเวณดูไม่น่าเบื่อเลยครับ
เลือกกระเบื้องปูพื้นแบบไหนดี

ไอเดียปูกระเบื้องสวยๆ

จุดเด่นของการปูกระเบื้องในลักษณะนี้ก็คือ เราอาจจะไปหาซื้อกระเบื้องลดราคามาได้เลย ไม่ต้องสนใจลวดลายมากนัก เพราะสุดท้ายแล้วความสวยงามจะขึ้นอยู่กับการจัดวางแผ่นกระเบื้องและการจับคู่สีของกระเบื้องที่ตัดกัน และปูกระเบื้องแบบไหนถึงจะทำให้พื้นดูสวยงามอย่างมีเอกลักษณ์
ตัวอย่างปูพื้นกระเบื้องสวยๆเก๋ๆ

บรรยากาศของพื้นกระเบื้องแบบนี้ไม่ได้จะพบเห็นกันง่ายๆน่ะ
ไอเดียเลือกกระเบื้องปูพื้น

แบบกระเบื้องปูพื้นสวยๆ

ไอเดียปูกระเบื้อง

ปูกระเบื้องสวยๆ


มาดูไอเดียกระเบื้องที่ปูโดยใช้หลายๆสีกันบ้างครับ
ตัวอย่างปูกระเบื้องสวยๆ

แบบกระเบื้องหลายๆสี

แบบกระเบื้องสวยๆ

ไอเดียเลือกกระเบื้องสีสวยๆ

กระเบื้องสวยๆหลายๆสี

ไอเดียการปูกระเบื้องผสมสีในแนวนี้เราสามารถใช้กับหลังคาบ้านได้เหมือนกันครับ
เลือกแผ่นกระเบื้องหลังคาหลายๆสี
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการปูพื้นกระเบื้องสวยๆกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบพื้นกระเบื้องห้องน้ำบ้างดีกว่าครับ [36 แบบกระเบื้องห้องน้ำสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, พฤศจิกายน 13, 25612018-11-13T05:58:05Z
Previous